Mè đen: Thực ra đây là vị sữa đã có từ khá lâu chứ không phải mới đây, có từ thời Fami vẫn là bao bì cũ có bạn gái buộc tóc hai bên ý. Hồi nhỏ dại uống không thích lắm, mấy năm sau thử lại... vẫn không thích như ngày đầu. Mình luôn cảm thấy mè đen là một kiểu hương vị khó để kết hợp với những vị khác, nhưng không hiểu sao nó xuất hiện trong đồ ăn rất nhiều 🥲

Đậu đỏ: Đây là vị mình thích nhất so với các vị mới (trừ truyền thống nha), nếu không mua được những vị truyền thống thì thường mình sẽ chọn uống đậu đỏ thay vì các vị khác. Và cảm giác thì mình thích vị đậu đỏ của Fami hơn của Vinamilk.

Sữa dừa: Vị mình nghĩ là ngon nhất trong tất cả các vị mới. Hương sữa dừa beo béo khá hợp với vị sữa đậu nành. Nói chung không bị phá cách quá đà.

Đường đen & Tàu hũ gừng: Mình xếp 2 vị này cạnh nhau vì cảm quan cá nhân thì hương vị từa tựa nhau, có lẽ là đường đen ngon hơn một chút. Vị tàu hũ gừng đúng giống tàu hũ nước đường bán bên ngoài luôn, nên mình nghĩ nếu thêm gelatin rồi bỏ tủ lạnh có lẽ sẽ là phiên bản nhà làm của tàu hũ nước đường.

Bạc hà: Chắc là do mình không bao giờ mê mùi bạc hà, nên cái vị này giống như đang nhai chewing gum / kẹo Dynamite xong uống Fami ý, nó đánh nhau chan chát ối giời ơi 🥹

Cũng xin là trung thành với vị nguyên chất, nguyên chất gấp đôi canxi mãi đỉnk.

Nguồn
Link bài gốc