Đây chính tình huống mà một khách hàng ở Phú Xuyên, Hà Nội đang gặp phải.

Theo đó, câu chuyện này được tài khoản facebook có tên Xuân Quỳnh, đăng tải lên một group kín với nội dung cụ thể như sau:

TH true milk bán sữa chua mốc đen cho người tiêu dùng. Nếu không phải người bố mà là đứa bé mở ra rồi ăn luôn thì không biết hậu quả ra ra sao???

Theo khoa học, sữa chua mốc có thể tạo ra những độc tố Aflatoxin, Organtoxin - Độc tố nấm mốc này có thể gây ra rối loạn chức năng của ruột, ngấm vào máu gây ra rối loạn chức năng của gan, thậm chí đã có khẳng định độc tố Aflatoxin là loại nấm gây ra ung thư, mà ung thư gan là điển hình nếu độc tố nấm mốc được tích tụ nhiều trong cơ thể nhưng trước mắt nấm mốc khi vào người gây ra rối loạn chức năng đường tiêu hóa. Trong trường hợp trẻ sau khi sử dụng kem sữa chua mà trẻ bị tiêu chảy thì nguyên nhân có thể khẳng định là do ăn phải kem sữa chua mốc...

Trở lại với việc mua phải sữa chua TH True milk bị nấm mốc, anh Nguyễn Dũng chia sẻ: Hôm qua mình mở lắp hộp sữa chua ra thì thấy nó như thế này, nếu không phải mình mở mà con trai 3 tuổi của mình cứ thế mở và ăn thì không biết sẽ ra sao, mình mở ra mà hoảng quá. Thời gian sử dụng là tầm gần 2 tháng mà sản phẩm đã như thế này.

Mình mở lắp hộp sữa chua ngày 28/3/2021

Ngày sản xuất 23/2/2021

Hết HSD: 8/4/2021. Sản phẩm mua ở Thị Trấn Phú Minh, phú xuyên, Hà Nội

Ps: Như này là sao hả TH True Milk, liệu còn bao nhiêu hộp nữa mốc đen???

leftcenterrightdel
Ảnh chụp màn hình. 

Đi kèm với đó là những hình ảnh hộp sữa chua bị hỏng, mốc:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

 

Hiện chưa rõ thực hư những thông tin trên, xong câu chuyện này vẫn đang rất thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nguồn
Link bài gốc