Shop hoa tươi chê khách không có 6 triệu

Từng khiến netizen tức điên là câu chuyện về một chủ shop hoa tươi Hà Nội có thái độ cực kỳ "mẹ thiên hạ" trong quá trình tư vấn với khách hàng. Chuyện là bạn khách trong câu chuyện này đã inbox xin tư vấn vài mẫu hoa nhưng hình như do shop đến ngày "khó ở" nên đã khinh ra mặt mà trả lời rằng: "Shop chắc chắn là bạn cũng không thể bỏ 6 triệu ra đặt bó hoa tulip trên đúng không, đỡ mất thời gian ý ạ".

Chủ shop mẹ thiên hạ và cách hành xử tức ói máu: Người chê khách ít tiền, người ghim thù cho khách vào danh sách đen - Ảnh 1.

Bài đăng bức xúc của nữ khách hàng

Chủ shop mẹ thiên hạ và cách hành xử tức ói máu: Người chê khách ít tiền, người ghim thù cho khách vào danh sách đen - Ảnh 2.

Cụ thể tin nhắn trao đổi của chủ shop và khách

Nào đã dừng lại, sau khi bị khách "bóc phốt" shop chẳng những nhận lỗi mà còn ngang nhiên cãi tay đôi trên MXH và tiếp tục buông lời thách thức. Nội dung như sau: "Bạn ơi, cứ bình tĩnh sao phải ấm ức thế. Bọn trẻ con thời nay dễ bị cảm xúc chi phối quá. Bên mình nhận định khách quá OK bạn nhé. Đỡ mất thời gian của nhau. Ít tiền nhưng lại sang xịn thì không có đâu bé con nhé. Đợi khi nhiều tiền thì muốn gì cũng được nha. Thời gian rảnh mà các bé đi comment dạo thế này nên để não hoạt động làm sao để có thể mua được bó hoa tiền triệu đi rồi hãy đi giảng giải này kia. Nghe hài lắm. Vậy nhé."

Chủ shop mẹ thiên hạ và cách hành xử tức ói máu: Người chê khách ít tiền, người ghim thù cho khách vào danh sách đen - Ảnh 3.

Local brand đình đám Sài Gòn "ghim" khách vì từng bêu riếu mình

Là một local brand có tiếng nhưng cách ứng xử thiếu tinh tế của chủ shop đã nhận về khá nhiều chỉ trích của dân mạng sau màn "bóc phốt" của khách hàng. Cụ thể, cô gái này cho biết bản thân và chủ shop từng có vụ cãi lộn về một chiếc váy, sau đó shop phải refund (hoàn tiền) lại cho mình. Sau một thời gian mất cảm tình với shop, cô nàng đã nguôi ngoai và tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" để tiếp tục mua đồ ở đây.

 

Tuy nhiên, shop đã ghim ngay cô nàng và đưa vào "black list" không bán hàng ngay cả khi đã nhận tiền chuyển khoản thanh toán xong xuôi đơn hàng.

Chủ shop mẹ thiên hạ và cách hành xử tức ói máu: Người chê khách ít tiền, người ghim thù cho khách vào danh sách đen - Ảnh 4.

Chủ shop bán hàng lỗi nhưng quyết đòi kiện ngược

Lại thêm 1 câu chuyện ngang ngược chẳng kém của một cô gái bức xúc đăng bài dài 550 chữ, kèm 30 hình ảnh đoạn chat và 3 video clip để nói về brand thời trang ứng xử cực tệ.

Chủ shop mẹ thiên hạ và cách hành xử tức ói máu: Người chê khách ít tiền, người ghim thù cho khách vào danh sách đen - Ảnh 5.

Chuyện là cô bạn này mua phải chiếc đầm lỗi và muốn đổi. Sau khi đổi chiếc váy nhận được vẫn tiếp tục có lỗi. Cô bạn này muốn trả lại hàng và hoàn tiền thì bỗng nhiên shop rùm beng lên đòi kiện cáo. Dịch vụ chăm sóc khá cồng kềnh này khiến hội chị em chứng kiến không khỏi bức xúc. Nhiều người cho rằng shop chỉ vì tiếc 1 chiếc váy hơn triệu mà bất chấp tất cả để ngang ngược với khách là điều không nên. 

Nguồn: Tổng hợp