# Sa Pa – Một trong những địa điểm du lịch mùa hè nổi tiếng

Bạn đang muốn trốn cái nóng ở đồng bằng, thì Sa Pa chính là điểm đến lý tưởng. Vào mùa hè ở đây chỉ có nhiệt độ vào khoảng 20 – 22 độ, do đó nó mang cho mình một vẻ trong trẻo. Xứ sở mờ sương này lại giống như một thế giới khác, mát lành và tươi mới tựa như châu Âu thu nhỏ của miền ôn đới.

leftcenterrightdel
Muốn trốn cái nắng thì hãy đến với Sa Pa.

Bước sang những ngày hè, Sapa không chỉ đón một màu xanh mát của lúa non, mà còn của những thức rau củ xanh rì , thay cho sắc hồng rực của những nhành đào, hoa mận… Đến với Sapa, tránh cái nóng bức bối của hè miền Bắc, tận hưởng không gian mát lành, tươi mới lại được chiêm ngưỡng sắc xanh đẹp ngút ngàn của núi rừng Tây Bắc, quả thực thú vị vô cùng.

# Du lịch Mộc Châu vào mùa hè

Vào mùa hè, Mộc Châu như một bức tranh rực rỡ và đầy sức sống. Với bầu trời cao xanh vời vợi, nắng vàng rót mật và đặc biệt là những đồi chè trải dài miên man, bát ngát, trở thành một “viên ngọc xanh thơ mộng” thu hút du khách bốn phương.

leftcenterrightdel
Đến với Mộc Châu bạn sẽ quên đi những bộn bề cuộc sống. 

Đứng giữa đồi chè Mộc Châu, hít căng tràn lồng ngực bầu không khí trong lành, khoáng đạt lẫn hương thơm ngan ngát, thanh tao của lá chè, du khách sẽ cảm thấy tâm hồn thư thái lạ thường, những lo toan, tất bật của cuộc sống đời thường dường như bay biến mất.

# Du lịch mùa hè ở Huế – Đà Nẵng – Hội An

Huế – Đà Nẵng – Hội An mỗi nơi đều mang cho mình một vẻ đẹp riêng nhưng luôn là combo để đi du lịch mùa hè nhất. Ở Huế thì mang vẻ đẹp cổ kính với nhiều di sản, di tích lịch sử và đặc biệt cuốn hút bởi những lăng tẩm hay thiên nhiên. Hơn nữa du khách còn bị cuốn hút bởi các nền ẩm thực đa dạng và vô cùng phong phú.

leftcenterrightdel
 Combo du lịch mùa hè.

Đến với Đà Nẵng thì mang trong mình vẻ sôi động và náo nhiệt. Với những bãi biển dài và đẹp, đánh tan mùa hè nóng bực và giải nhiệt cơ thể. Còn Hội An mang cho mình vẻ đẹp hoài cổ và lãng mạn, đây cũng là địa điểm không thua kém bất kỳ chỗ nào, rất được lòng du khách trong và ngoài nước.

# Nha Trang – Thành phố biển xinh đẹp.

Nha Trang được mệnh danh là thành phố biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam. Đến với Nha Trang, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi sôi động với biển như: lặn ngắm nhìn san hô, đi tàu đáy kín hay đi cáp treo lơ lửng giữa biển trời. Bạn thử nghĩ xem, giữa thời tiết nắng nóng bạn hòa mình vào làn nước mát lạnh thì thật tuyệt vời.

leftcenterrightdel
 Nha Trang – thành phố biển xinh đẹp

Nếu đến Nha Trang vào mùa hè thì còn gì bằng. Ngoài những địa điểm du lịch bậc nhất, thì ẩm thực Nha Trang cũng chiếm được không ít lòng du khách trong và ngoài nước.

# Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa mơ mộng

Đà Lạt đã không còn xa lạ gì đối với du khách gần xa. Luôn mang trong mình vẻ trầm tĩnh và buồn lặng nhưng luôn chào đón du khách bởi những đóa hoa xinh xắn và tươi sắc.

leftcenterrightdel
 Đà Lạt – thành phố mộng mơ

Không chỉ có khí hậu mát quanh năm, Đà Lạt luôn là điểm đến nổi bật nhất với những đồi thông, thung lũng không khí trong lành, những thác nước đẹp và hồ nước lộng lẫy nằm trong một thung lũng xanh tươi mang vẻ đẹp như tranh ảnh. Đến Đà Lạt bạn không chỉ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên ở đây, ẩm thực ở đây cũng đa dạng và phong phú không kém gì.

# Eo gió Quy Nhơn

Không thua kém gì bãi biển khác ở miền Trung, Eo Gió sở hữu làn nước trong xanh bên bờ cát vàng rực óng ánh, những con sóng rì rào, ào ào vỗ vào những bờ đá gập ghềnh, tỏa bọt trắng xóa mát lạnh. Dưới làn nước xanh trong vắt là những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội giữa những rặng san hô tuyệt đẹp đầy màu sắc.

leftcenterrightdel
Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên khi đến đây 

Đến đây vào buổi sáng sớm, bạn hãy nằm ngả lưng thư thái trên những phiến đá to, bằng phẳng và ngắm nhìn cảnh bình minh tuyệt đẹp giữa không gian thiên nhiên biển trời, non nước nên thơ và lộng lẫy.

# Phú Quốc

Phú Quốc có bờ biển dài và êm ả. Với những bãi cát trắng mịn bờ biển thoải, nước trong và xanh ngắt. Có rất nhiều bờ biển xung quanh Đảo Phú Quốc để khách hàng chọn lựa khi tới đây du lịch.

leftcenterrightdel
 Du lịch Phú Quốc vào mùa hè thì thật tuyệt vời

Thời điểm tốt nhất để tới đây du lịch là vào tháng 10 đến tháng 5. Bởi vào thời gian này, thì khí hậu rất thích hợp.

 


Nguồn
Link bài gốc