Đọc báo Pháp luật Việt Nam mới đây, thấy thông tin TPCN Mỡ máu Mạch Nhất Khang đã dùng những chiêu trò, thủ đoạn để câu kéo, lừa lọc người bệnh mua sản phẩm của họ như thuốc chữa bệnh với giá trên trời thật sự khiến mình thực sự bức xúc.

leftcenterrightdel
 

Theo phản ánh, đằng sau màn “hô biến” TPCN Mạch Nhất Khang thành thuốc chữa bệnh để lừa dối người tiêu dùng có bàn tay của nhóm đối tượng có địa chỉ tại tòa nhà LK11 Mỗ Lao (Hà Đông, Hà Nội).

Cụ thể, nhóm đối tượng này dùng mọi cách để người tiêu dùng tin rằng họ đang mua thuốc để chữa bệnh. Thực tế họ chỉ là những chàng trai, cô gái tuổi đôi mươi, một chút kiến thức về ngành y cũng không biết nhưng có thể xưng ông này, bà nọ phán bệnh, kê đơn cho khách hàng... Những kiến thức “học vẹt” được cóp nhặt từ trên mạng theo kiểu “râu ông nọ cắm cằm bà kia”, thông qua tư vấn của các nhân viên tại đây đã khiến rất đông khách hàng “sập bẫy”, tin rằng thứ TPCN này là “tiên dược”.

Có thể nói, vì lợi nhuận bán hàng, vì doanh số, người ta đã và đang thỏa sức mạo danh lương y, bác sĩ, tên tuổi của những người nổi tiếng mục đích câu kéo, lừa lọc, thậm chí cả dọa nạt để những người bệnh đang “vái tứ phương” phải “móc hầu bao” mua TPCN trá hình thuốc chữa bệnh với giá trên trời. Trước những thông tin phản ánh trên, người mua cần hết sức cẩn trọng trước khi rút tiền đầu tư vào thực phẩm chức năng nào đó, tránh vì quá tin lời quảng cáo mà tiền mất tật mang, nguy hại đến sức khỏe.
Nguồn
Link bài gốc