Thì mình mới biết PL khai trương phiên bản xịn mịn nên là cũng rủ mẫy đứa bạn đi thử xem thế nào. Mình thì đi để thưởng thức chứ không như những đứa bạn mình đi để trải nghiệm không gian mới, nên trong bài viết này mình không nhắc đến không gian nha.

leftcenterrightdel
 

Mình khá ấn tượng với khu vực rang xay café xịn mịn ở PL nên quyết định thử cf ở đây xem sao. Tuy nhiên đúng là ko cái dại nào bằng cái dại nào, cf của PL rất dở. Hôm đó đi mình có kêu 1 ly cà phê sữa giá cũng khá là cao mà mình chỉ uống được một xíu. Mùi cà phê rất là kỳ & hơi khét. Là do mình xui thôi vì tự nhiên lại đi thử cf ở đây. Nói thiệt là cf mình thích đi uống ở các quán nhỏ. Chuỗi café lớn duy nhất mình uống được là Starbucks Reserve ở Hàn Thuyên với Là Việt. Rất thích Là Việt nhé. Còn lại mình thích các quán độc lập kiểu Workshop, Thái Yên, Tonkin, Monday Morning ở loanh quanh quận 1. Họ tập trung vào chất lượng. Uống thấy đặc biệt với ngon hơn.

Thật ra cũng chưa bao giờ nghe ai khen cf ở PL ngon. PL Premium cũng thế, chốt hạ là hog hợp khẩu vị. Hog bik mọi ng sao nhưng mình thấy thời gian 1-2 năm trở lại đây khi PL về tay Masan thì ko chỉ café mà trà cũng tệ đi nhiều. Giờ mình thấy trà PL có vị khá công nghiệp chứ hog ngon như trước nữa

Hà Chi
Nguồn
Link bài gốc