Thế nào mà cứ đến món nó hơn so với menu 198k thì nhà hàng bảo là tạm hết =)))))))))) Căn bản là biết là hết mình gọi menu 198k cho rồi nhưng quán không nói, đoạn này mình ngẫm dĩ nhiên rồi quán ngta làm ăn sao nói làm gì mất khách nhưng quả thật là đúng tình người đúng lương tâm thì không nên làm vậy ha.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Như mọi người xem trong menu nhé, cá hồi nướng thì thành cá rô phi chiên, khi bê ra mình hỏi đó là món gì trong menu thì bạn nv bảo bạn cũng không biết, món mới nên chưa thêm vào menu. Vịt quay thì thay thành mấy miếng sườn nướng khá là hôi :((( Bánh cuốn xá xíu rồi mấy thứ menu đắt hơn trong set lẩu cũng không có, hoa quả tráng miệng cũng không, đến đoạn là mình định gọi cả menu ra để so sánh rồi bắt bẻ nhưng thôi mình nghĩ các bạn nv cũng không làm được gì chỉ cố chạy doanh số thôi nên mình nghĩ viết review như này để mọi người biết về phong cách của nhà hàng tốt hơn.

Mấy món dimsum canh súp các thứ thì ăn ổn, ấm, vừa miệng, ăn cũng giống mấy cái đông lạnh mua siêu thị thôi không phải cao lương mỹ vị gì cả. Nước lẩu ổn cơ mà đồ nhúng dở ẹc, không bằng lẩu vỉa hè nên mình cũng chẳng gọi gì cả với lười chụp ảnh =)))))) Buffet nên mng gọi thêm gì thì gọi các bạn ấy sẽ mang lên cứ ít ít một thì cũng oke để tránh lãng phí.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Đến khi thanh toán mình cũng nói thẳng với mấy bạn nhân viên rồi các bạn bảo rút kinh nghiệm nhưng mình nghĩ nhân viên cũng không làm được gì đâu mà :(((( chỉ mong nhà hàng đừng treo đầu dê bán thịt chó như zậy không khách ko biết như mình thực sự chỉ đến một lần. Trong bill thấy có ghi phí dịch vụ là 5% thì mình nghĩ là tip hả... mình cũng không biết nhưng mà nếu là tip lẽ ra % phải do khách quyết định chứ hah.
Nói chung là view rất ổn, quán sạch sẽ rộng rãi mng muốn tụ họp liên hoan thì có thể đến nhưng khuyên thật lòng là hãy gọi menu rẻ nhất vì mng thêm 100k thì thấy thêm được mỗi bánh bao trà xanh với thạch quy linh vậy 🙂 Còn muốn trải nghiệm đồ trung đồ hongkong thì mình nghĩ nên đi quán khác. Vậy thôi hềh

Cre: Linh Bùi

 
 
 
 
Nguồn
Link bài gốc