Mình mới tìm được điểm đi chơi ngoài Sài Gòn mà không phải Vũng Tàu hay Đà Lạt :)). Bạn mình giới thiệu mình chỗ cắm trại ở Trị An này, xem qua mấy chỗ review nhìn cũng có vẻ đầy đủ tiện nghi, nên mình dẫn mẹ mình đi chơi trong tuần luôn, vừa học online vừa đi chơi :v.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

🛵. Đi xe máy thì chỉ mất tầm 2 tiếng như đi xe từ Sài Gòn ra Vũng Tàu thôi, nhưng mình đi tổng hết 3 tiếng do có dừng lại quán café võng dọc đường cho mẹ mình nghỉ một chút với mình cũng tiện học online luôn. Tới nơi rồi thì lại khá thoải mái, khu cắm trại có đầy đủ wifi hay ổ điện cho mình sạc laptop, trong lều còn cũng có máy lạnh với ổ điện luôn (thì mình quan tâm nhất, tại mình chịu nóng kém, còn mẹ mình thì thích không gian ngoài với cảnh đẹp nhiều hơn).

⛰. Cảnh thì khá là đẹp, không khác nhiều so với hình trên mạng hay mấy trang review, nên mẹ mình tha hồ chụp hình luôn (có điều mẹ mình chụp xấu quá nên mình không đăng lên đây được :v). Chỗ lều mình thuê là lều hướng vườn, cảnh thì không đẹp bằng mấy lều hướng ra hồ Trị An, do mình chọn chỗ để mẹ mình không phải đi bậc thang nhiều (nói chứ các bạn muống đi ra chỗ lều khác để chụp hình cũng được, như trong hình mình đăng là lều view hồ).

🥩 Ăn uống cũng nhiều phết, nhìn hình dĩa BBQ lúc đặt mình tưởng ít lắm ai ngờ ăn cũng ná thở, mẹ mình ăn không hết nên mình phải ăn phụ mẹ (BBQ là tự nấu nha, bữa sáng hôm sau cũng như vậy, họ để lại một chút hoạt động của camping để mình vẫn có việc để làm). Tối thì mình rút về lấy laptop mở phim Money Heist cho mẹ mình coi trong lều, sáng hôm thì ăn sáng nghỉ ngơi một chút rồi về, không có gì đáng nói lắm, được cái là tối xuống do khu cắm trại này trên đồi nên lạnh không kém gì Đà Lạt, cũng thích phết!!

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

💧. Nhà vệ sinh ở đây cũng sạch sẽ với xin lắm, nên không phải lo mấy vụ này như đi camping bình thường.🥰

🌅. À được cái chỗ này có view hoàng hôn xuống hơi bị xịn, khách tới đây chụp hình check in nhiều lắm!!!👍

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Vậy thôi, á lúc về thì không có gì đáng nói, mình có chở mẹ ghé tiệm ăn dọc đường để ăn trưa. KINH NGHIỆM cho mọi người là muốn ăn cơm ngon thì cứ để ý chỗ mấy xe container đậu nhiều, đảm bảo là vừa được ăn ngon vừa rẻ.

Hình chủ yếu là mình lấy trên mạng, do mẹ mình chụp fail quá😅

Cre: Hoàng Ân Trịnh

Nguồn
Link bài gốc