Cứ nói đến mua hàng online là lại có đủ 7749 chuyện "dở khóc dở cười", trong đó không thể thiếu những câu chuyện drama liên quan đến thái độ bán hàng của chủ shop hay CSKH. Mới đây, lượn lờ MXH, tình cờ phát hiện 1 bài chia sẻ đầy bức xúc của nữ khách hàng với trải nghiệm mua hoa tươi online "một đi không trở lại" như sau:
leftcenterrightdel
 

Cụ thể, cô nàng này cho biết sau khi tham khảo 1 vài mẫu hoa trên fanpage của shop, thấy ưng mắt liền inbox để xin báo giá. Mới đầu, shop trả lời rất nhiệt tình và "okelah" nhưng chẳng hiểu sao đang yên đang lành thì sự "khó ở" xảy đến khi shop nhắn rằng: "Nếu ngân sách chỉ vào 3 trăm thì những mẫu trên bạn gửi đều không phù hợp". Và điều đáng nói ở đây là, nữ khách hàng chưa hề tiết lộ ngân sách mua hoa mong muốn... Chưa dừng lại, shop tiếp tục có màn phản hồi "đi vào lòng đất", tỏ rõ thái độ khinh thường khách: "Nhưng shop chắc chắn là bạn cũng không thể bỏ 6 triệu ra đặt bó hoa tulip trên đúng không, đỡ mất thời gian ý ạ".
leftcenterrightdel
Shop thái độ với khách hàng, lại còn thả tim!!!

Chưa hết đâu, ngay khi cô nàng nói trên chia sẻ nỗi bức xúc của mình, nhiều netizen đã đồng cảm và đồng loạt vào fanpage shop thả giận dữ vào các bài viết, cho rằng shop có thái độ "mẹ thiên hạ" với khách là không nên. Ngay lập tức, shop đã có động thái inbox lại khách và cho rằng: "Liệu bạn có bị rảnh quá không?".
leftcenterrightdel
Vì quá tức giận, cô nàng quyết định block shop và nói lời "say bye" với cửa hàng từ đây 

Dưới bài đăng "bóc phốt" nhiều anh chị em đã vào an ủi cũng như bày tỏ thái độ tức dùm thay nhân vật chính. Đúng là cũng chưa thấy ai bán hàng mà thái độ như đuổi khách hàng như này. Chắc chắn, shop phải xem lại việc CSKH và trả lời inbox của khách ngay thôi!

Nguồn: NVCC


Nguồn
Link bài gốc