Lúc chúng mình đến quán cũng khá muộn (khoảng gần 8h30). Mình có vào hỏi còn chỗ không và nhân viên có bảo là còn chỗ nhưng 10h kém đóng cửa. Thái độ nhân viên không mấy vui vẻ nhưng mình rất thông cảm vì đi làm đến giờ này ai cũng mệt mỏi nên chúng mình vẫn quyết định vào quán để ăn tối.

Chuyện không có gì đáng nói cho đến khi chúng mình ăn xong và thanh toán. Lúc đó mình có bảo 1 trong 2 người đi cùng ra thanh toán trước để mình uống nốt cốc coca vì ăn lẩu xong rất khát. Lúc uống nước mình cảm thấy có gì đó lợn cợn nên ngay lập tức nhổ ra bát. Nhìn kĩ thì ra 1 em gián. Mình cũng mong là mình nhìn nhầm nên có đưa thử bát ra cho bạn mình xem và bạn mình co người lại quay đi kêu kinh quá. Sau đó mình bình tĩnh và dùng đũa đẩy “vật thể lạ” ra giấy để nhìn rõ hơn thì ôi thôi, đúng là con gián thật.

leftcenterrightdel
 

Mình chụp ảnh lại và cầm ra chỗ thu ngân để phản ánh về việc có gián. Chị đi cùng mình vừa thanh toán xong có nói là: “con bé bình thường còn sợ gián nữa chứ” nhưng nhân viên quán chỉ cười kiểu chế giễu và nói: ôi thế thì em cũng chỉ biết xin lỗi chị thôi”

leftcenterrightdel
 

Ủa, cười vì cái gì vậy ạ? Đây là thái độ xin lỗi khách hàng ạ? Hay là đây là việc xảy ra nhiều lần tại quán nên bên mình quen rồi ạ? Hay anh chị cảm thấy bọn mình đi ăn 3 người mà bill hết 920k vẫn là quá ít nên không cần phải quan tâm?

leftcenterrightdel
 

Lúc nhận được lời xin lỗi không mấy thiện chí từ nhân viên mình đã rất cáu nên đã quay người đi luôn không nói gì vì sợ rằng lúc cáu sẽ nói ra những lời lẽ không hay với nhân viên

Trên đây là trải nghiệm chân thật của mình tại Thai Express cơ sở Royal City và chắc chắn sẽ không bao giờ có lần thứ 2 tại đây. Mong mọi ng sẽ cân nhắc kĩ hơn khi quyết định đặt niềm tin và tiền bạc vào một nhà hàng có chất lượng k hề xứng đáng, thậm chí có thể nói rằng là tệ như này. Cảm ơn mng đã đọc đến đây.

*Nguyên văn chia sẻ của bạn Minh Anh trong Group Review đồ ăn có tâm

Bên dưới bài đăng nhiều bình luận để lại cũng bày tỏ ý kiến không hài lòng về một số cơ sở của THAIEXPRESS:

Câu chuyện đến nay chưa rõ thế nào nhưng trước những ý kiến của khách hàng hy vọng THAIEXPRESS có sự tìm hiểu rõ ràng và giải quyết để mang lại những dịch vụ trải nghiệm tốt cho người dùng.

Nguồn
Link bài gốc