Hillway

Hãng này quá hot trong cộng đồng review đồ ăn rồi. Bao bì tuy hơi phèn nhưng hương vị thì mình thấy là gần giống với trà sữa ngoài quán nhất. Nó vừa đậm vị trà lại ngậy béo vị sữa. Topping trân châu hoàng kim ăn tạm ổn.

leftcenterrightdel
 

Giá 50k/hộp 8 set (bột trà, topping)

Ban Milk Tea

Trà sữa của Bản Cà Phê. Chắc hẳn công ty này chuyên về cà phê từ trước nên mang luôn hương cà phê vào trà sữa thì phải. Mở gói bột trà sữa ra là mình thấy khen khét như cà phê rang xay vậy. Trà sữa thiếu độ ngậy béo của sữa. Topping trân châu hoàng kim đường đen ăn khá ổn.

leftcenterrightdel
 

Giá 55k/hộp 8 set (bột trà, topping).

Wings

Đây là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong cộng đồng ăn uống thời gian qua. Mình khá ấn tượng với Wings ở vẻ ngoài, được làm như một hộp quà vậy. Bao bì bên trong cũng được in màu lì nhìn xịn sò phết.

leftcenterrightdel
 

Set của Wing khác các hãng khác ở chỗ Wings tách đường ra thành gói riêng. Điều này rất tiện cho bạn nào không thích ngọt vì có thể chủ động trong việc điều chỉnh độ ngọt khi pha. Nhìn ảnh mạng mình nghĩ cốc giấy kia là để pha trà sữa vào cơ vì trên ảnh thấy to lắm. Đến lúc mở hộp thấy nó bé tí, đọc ở hộp mới biết cốc dùng để đong nước pha cho chuẩn. Trà sữa được cái đậm vị trà nhưng thiếu vị ngậy của sữa. Topping trân châu trắng hơi thiếu độ "sần sật".

Giá 65k/hộp 5 set (bột trà, siro đường, topping).

Joppy

Cái tên xuất hiện gần đây nhất trong 4 hãng. Nếu Wings design hộp kiểu đơn giản tinh tế thì Joppy lại nổi bật tươi trẻ. Joppy có 2 vị là hồng trà sữa và trà sữa nướng.

leftcenterrightdel
 

Trà sữa nướng thì mình không thấy giống như vị trà sữa nướng ngoài quán, mà có vị như sữa gạo rang lai ngũ cốc. Tuy hương vị không liên quan lắm đến tên gọi nhưng cũng khiến mình hào hứng hơn so với vị hồng trà sữa không được đặc sắc. Cả 2 vì cũng đều thiếu độ ngậy của sữa. Được cái topping trân châu hoàng kim đường đen là đậm đà nhất trong 4 hãng.

Giá 68k/hộp 8 set (bột trà, topping).

Nguồn: Đạt Nguyễn 

Nguồn
Link bài gốc