Mua sắm online đối với tôi không còn đơn giản là nhanh, tiện lợi mà đã trở thành một cơn nghiện. Đặc biệt, tôi cứ thấy đợt giảm giá "khủng" là không chịu được. Nhiều khi tự nhủ giảm giá là chuyện tất yếu của cuộc đời, hết đợt này sẽ có đợt khác, nhưng cứ thấy nó nhảy vào màn hình là lại không chịu được, và chưa kịp tỉnh táo thì đã thấy mail chốt đơn.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Trước giãn cách, còn đi làm bình thường ở văn phòng, các cuộc điện thoại gọi cho tôi trong một ngày hầu như đến 90% là của các shipper giao hàng giảm giá mà tôi săn được.

Biết rằng nhiều món đồ không hợp với tôi và cả gia đình đều không có nhu cầu dùng đến, nhưng tôi vẫn táy máy và bứt rứt trong người cho đến khi mua bằng được chỉ vì lý do nó là hàng giảm giá.

Mỗi lần mua sắm tôi cảm thấy háo hức, vui vẻ, hoạt bát. Mua xong mới giật mình ân hận vì số tiền tiêu hoang khá nhiều. Nhưng nó như vòng xoáy cứ lặp đi lặp lại.

Tôi thấy nhiều người cũng mắc phải căn bệnh này giống tôi, các bạn đã "chữa" như thế nào, xin lắng nghe những kinh nghiệm thực tế của các bạn.

Chia sẻ của độc giả Mai

Nguồn Vnexpress
Link bài gốc

https://vnexpress.net/toi-bi-benh-nghien-mua-do-giam-gia-4368502.html