Ngày 6/5/2022, nhóm mình đã có trải nghiệm không mấy tốt đẹp tại MTV cơ sở Hoàng Đạo Thuý. Chúng mình đi nhóm 13 người đến rải rác từ 19h đến 20h cùng ngày và gọi set buffet của MTV.

leftcenterrightdel
 

Tệ 1: Bạn cuối cùng trong nhóm mình đến quán và ngồi vào bàn lúc 20h. Chỉ 20p sau đó, nhân viên của MTV ra báo: bếp em phun thuốc muỗi đột xuất nên sẽ chỉ phục vụ nốt lượt order này. Bạn nhân viên có xin lỗi vì lịch phun thuốc muỗi do bên toà nhà quyết định. Mình hiểu là các bạn không thể ngừng việc phun thuốc muỗi. Nhưng đối với khách ăn buffet, khi khách vừa mới vào bàn được 20p mà lại chỉ còn 1 lượt nữa để order, thì các bạn nên có phương án để khách cảm thấy mình không bị lừa chứ ạ?

Tệ 2: Nhóm mình ngồi bàn ở khu vực chung (không phải phòng riêng). Nhà hàng có quy định là không hút thuốc và có biển báo rất rõ ràng. Nhóm mình ngồi cạnh bàn của một nhóm khác, trong đó một bác hút thuốc liên tục ngay bên dưới cái biển cấm hút thuốc lá. Mình có nhờ một bạn nhân viên của MTV nhắc giúp người khách đó để khách ra ngoài hút thuốc.

Nhưng bạn nhân viên tặng mình một câu là "Giờ khách hút thì chị bảo em làm thế nào được ạ" 😂 Ô thế quy định và cái biển báo sinh ra để cho vui ạ? Bạn mình còn bị dị ứng với khói thuốc nên không thể tiếp tục ngồi lại bàn ăn và phải ra ngoài. Tại sao cái người hút thuốc cần phải ra ngoài thì vẫn ngồi ở đó, trong khi bạn mình không làm gì sai thì lại phải ra ngoài để tránh mùi khói thuốc ạ? Nhóm mình đề nghị gặp quản lý để phản ánh dịch vụ thì bạn nhân viên báo quản lý nghỉ. Mình hỏi có cách nào để review dịch vụ không thì bạn nhân viên trả lời không có. Vậy là hết cách để góp ý với nhà hàng cũng như tìm cách giải quyết.

Tệ 3: Chúng mình có nhờ các bạn nhân viên cất giúp bánh sinh nhật vào tủ lạnh nhưng khi ra về và nhận lại bánh thì bánh được "cất" ở ngoài và cũng không một lời giải thích.

Mình viết bài review này chỉ với mong muốn là bài viết sẽ đến được với bạn quản lý hoặc chủ hệ thống MTV, để các bạn nhìn nhận lại dịch vụ của nhà hàng và huấn luyện nhân viên cho chuyên nghiệp lên ạ.

Linh Thuy Nguyen chia sẻ với Hội review đồ ăn có tâm
Nguồn
Link bài gốc