"Gần đây có một số trường hợp máy giặt của Samsung Electronics bị bung ra do độ bám dính kém. Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng vì những rắc rối và bất tiện", Samsung Electronics thông báo trên website của hãng.

leftcenterrightdel
 

Lời xin lỗi được đưa ra sau khi có các báo cáo từ người dùng Hàn Quốc về tình trạng máy giặt của hãng bất ngờ hỏng cửa trong một tháng qua. Ngày 11/8, một người đàn ông sống ở Incheon bị thương ở chân khi bước vào phòng giặt. Theo mô tả của nạn nhân, cửa máy vỡ thành nhiều mảnh kèm tiếng va chạm mạnh đúng lúc ông bước vào. "Người này chỉ bị thương nhẹ, nhưng âm thanh từ vụ nổ khiến gia đình bị sốc trong nhiều ngày", Korea Times cho biết.

Trên các trang mạng xã hội tại Hàn Quốc, một số người cũng nói gặp tình trạng tương tự với máy giặt của Samsung Electronics thời gian qua, trong đó cửa máy bị bung ra ngoài hoặc bị vỡ kèm tiếng nổ lớn.

"Tôi đã mua máy giặt lồng ngang của Samsung Electronics cách đây bốn tháng. Cửa kính của máy đã rơi xuống sàn và vỡ khi đang chạy", Business Korea dẫn lời một người dùng. Trang này cũng cho biết các sự cố trên khiến nhiều người dùng máy giặt của hãng có tâm lý lo lắng khi sử dụng, bởi đây vốn là thiết bị được sử dụng hàng ngày.

Cre: VNexpress

Nguồn
Link bài gốc