Gà rán là một trong những món ăn nhanh được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ và trẻ em. Kết hợp gà rán cùng coca dù không tốt cho sức khỏe nhưng chắc chắn ai cũng sẽ enjoy cái moment này.

Tại Việt Nam rất dễ tìm được mua được gà rán, dù là cửa hàng ăn vặt hang các nhà hàng lớn đều phục vụ món ăn này. Nhưng thông thường người mua sẽ lựa chọn các chuỗi thức ăn nhanh lớn, có uy tín để được đảm bảo món gà mình ăn ngon nhất, sạch sẽ nhất. Nhưng đời mà, sao lường trước được chữ ngờ.

Mới đây, một thanh niên đã khiến dân mạng không khỏi "sốc nặng" khi khoe đĩa gà rán được ăn trong 1 brand nổi tiếng Việt Nam. Nhiều netizen sau khi xem xong cũng... phát hoảng vì sợ.

Đang ăn gà rán của 1 hãng nổi tiếng ở Việt Nam, thanh niên phát hiện vật thể lạ ngay dưới cái đùi khiến người xem nôn mửa - Ảnh 1.
 

Gà rán - món ăn khoái khẩu của nhiều người

Theo đó, thanh niên này đã đăng đoạn video kể lại món gà rán "nguyên lông" của mình. Trong đoạn video, dân mạng cũng có thể thấy phần đùi gà đã được ăn hết, chỉ còn lại phần da còn chút lông tơ thanh mảnh. Người này cho biết phần da này thường bị che đi do tẩm bột, thanh niên này cũng không rõ đã ăn trúng bao nhiêu cọng lông gà rồi.

 
leftcenterrightdel
 
 

Hình ảnh cọng lông gây xôn xao netizen

Đang ăn gà rán của 1 hãng nổi tiếng ở Việt Nam, thanh niên phát hiện vật thể lạ ngay dưới cái đùi khiến người xem nôn mửa - Ảnh 3.
 

Dòng trạng thái khiến nhiều netizen hoang mang

Một vài comment của cư dân mạng:

- Có lẽ do người ta làm nhiều quá nên sót vài cọng lông.

- Nhìn hơi sợ nhỉ, nghĩ trong bao tử mình có lông gà là tôi rùng cả mình.

- Mấy quả này nên góp ý trực tiếp cho nhân viên bạn ạ, để cho người ta thấy chúng ta đã phải chịu đựng cái gì.

- Tôi đã suýt nữa thì nôn khi coi cái này đó trời, sợ quá để order phần gà rán về ăn lấy lại bình tĩnh.

Về phần mình, bạn nghĩ sau về suất gà rán "nguyên lông" này?

Nguồn
Link bài gốc