1, Đầu tiên lập sàn tiền ảo,... sau đó thì quảng bá, mời và dụ dỗ những người có sức ảnh hưởng (diễn viên, diễn giả,...) đến tham gia.

2, Xong tổ chức cho đi chơi, du lịch sang chảnh, cần thiết nó cho mỗi người vài triệu cầm về tiêu xài 

3, Rồi một bầu trời mơ ước sẽ được vẽ ra, bà con đổ tiền vào đầu tư, lợi nhuận theo cách bọn nó tính thì ra 3-400% một năm.

4, Mấy tháng đầu nó vẫn chia lợi nhuận cho những người chơi, sau này mình mới biết là nó dùng tiền của những người mới chơi để lấp vào những khoản lợi nhuận đó để tạo niềm tin cho bọn tới sau và để bọn tới trước lún sâu hơn.

5, Và đến một ngày đẹp trời, khi các con mồi đã và đang say giấc, nó đóng sàn, cho sập website của nó, thế là xong

6, Họ sẽ đổ thừa "Sàn của chúng ta đã bị hacker Bồ Đào Nha tấn công, sàn của chúng ta đã vô tình bị Cia Mỹ đánh sập... bla bla, rất nhiều lí do để cướp tiền của bạn mà bạn không làm được gì .

📜 Theo định nghĩa, “rửa tiền” là việc biến đổi thu nhập phi pháp thành tài sản mà các cơ quan công quyền không thể truy ra nguồn gốc phi pháp ấy. 

Đúng hơn, nếu dịch từ tiếng Anh “Money laundering” thì phải là “giặt tiền” thay vì “rửa tiền”, lý do là các tổ chức tội phạm ở Mỹ vào những năm 1920 dùng các tiệm giặt – laundry 

Để biến tiền phi pháp thành hợp pháp, vì nhà nước không thể đòi hỏi các tiệm này cung cấp danh sách khách hàng.

Có một công cụ dùng để rửa tiền dễ dàng nhất hiện nay đó là BITCOIN. 

📣📣📣📣📣📣

⏰ Dùng Bitcoin để rửa tiền

Bạn muốn rửa số tiền $100,000 USD. Vì tiền đó là tiền bạn kiếm được qua cách bất hợp pháp nên bạn không thể công khai nói nó là của mình. Giờ bạn muốn nó trở nên hợp pháp thì bạn phải rửa tiền, nghĩa là tìm cách nào đó biến số tiền đó thành tiền hợp pháp.

🧭Bitcoin cho phép bạn làm điều đó. Có rất nhiều cách.

1. Bạn có thể gửi tiền vào tài khoản ngân hàng của người thân hoặc người khác và chuyển vào tài khoản Bitcoin trên các sàn giao dịch

2. Sau đó bạn mua Bitcoin.

3. Phân tán lượng Bitcoin đó sang các địa chỉ khác nhau. 

4. Gửi lượng Bitcoin đó trở lại tài khoản đứng tên bạn trên sàn giao dịch. Và nó đã trở nên hợp pháp. Vì có gì chứng minh được nó bất hợp pháp?

5. Hoặc bạn bán lượng Bitcoin đó, chuyển vào tài khoản ngân hàng của một công ty ma. Từ công ty ma đó chuyển tiền vào công ty đứng tên bạn, và nó đã trở nên hợp pháp.
💥