Nói về cân như mọi người thấy thiết kế mỏng, nhẹ, dùng pin thì quá dễ dùng rồi, bên cạnh đó loại này còn có thể kết nối với app Mi Fit, khi bạn đứng lên cân thì sẽ kết nối trực tiếp với app đưa ra những thông số về sức khỏe, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp cải thiện sức khỏe của người dùng.

Về mặt hiển thị thì cân cũng hiển thị tốt, rõ số liệu về cân nặng. Ngoài ra xài 1 năm mình mới biết cân nặng có thể lưu số liệu tận 16 người khác nhau nên bạn có thể theo dõi sức khỏe của đại gia đình mình luôn nha.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Ngoài những ưu điểm ra thì nhược điểm của cân này chỉ là nằm ở mỗi lần hết pin thì cân không có 1 tín hiệu báo trước để người dùng biết cbi trước thôi.

Sau 1 năm dùng thì mọi thứ vẫn cứ như mới, cân vẫn rất chính xác và chưa có hiện tượng gì như hư hay trục trặc cần bảo hành. Các bạn nên sắm cho gia đình 1 chiếc cân như vậy để có thể theo dõi chính xác ko chỉ về cân nặng mà còn là sức khỏe nói chung nữa, mà giá thành so với 1 chiếc cân bình thường khác mình thấy cũng ngang nhau, trong khi cân bình thường thì nặng, chiếm diện tích, còn loại này thì quá gọn nhẹ luôn.

Hai Lúa
Nguồn
Link bài gốc