Chia sẻ của Bàn Trung Hiếu:
Chào các anh chị.
Xin các anh chị cho em 1 hướng đi trong trường hợp này ạ.
Em có mua máy lạnh Comfee của DMX ngày 4/6/2021, đến ngày 10/7/22 thì bị dò dàn nóng hết gas, em gọi dmx thì có 1 bạn kỹ thuật hãng hẹn nhiều ngày không thấy đến xử lý, đến ngày 24/7/22 DMX có gọi hỏi thăm thì em nói vẫn chưa có hãng đến, DMX giới thiệu e dv nạp gas tính phí của bên Tận Tâm (thuộc DMX), 450k phí xử lý dò và nạp gas (lúc đầu nói BH 6 tháng sau đó gọi lại thì nói BH 1 tháng). em ok xử lý luôn và máy chạy bình thường.
Đến ngày 9/8/22 lại hết gas và vẫn dò chỗ cũ, em gọi DMX thì DMX nói lỗi do NSX, họ giúp chuyển thông tin sang hãng BH, đến ngày 12/8/22 có hãng Casper gọi hẹn BH em nói em báo BH Comfee chứ không phải Casper, và gọi lên DMX hỏi lại, DMX có xin lỗi do chuyển sai thông tin và sẽ chuyển lại bên Comfee. Đến 14/8 lại có Casper gọi hẹn BH và vẫn là lỗi DMX lại chuyển sai thông tin.
Em gọi DMX xin thông tin liên hệ của tổng đài hỗ trợ của Comfee, nhưng DMX nói Comfee không có tổng đài hỗ trợ.
Vậy em nhờ group có thông tin liên hệ comfee cho em xin ạ?
Dù là một đơn vị khá có tiếng nhưng theo mình tìm hiểu thì đây không phải là trường hợp đầu tiên siêu thị Điện Máy Xanh bị khách hàng tố các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Và cách giải quyết vấn đề của siêu thi Điện Máy Xanh khiến nhiều khách hàng cũng hoang mang về chất lượng tại đây.
(Một số sự việc về chất lượng sản phẩm của Điện Máy Xanh: https://lsvn.vn/sieu-thi-dien-may-xanh-bi-khach-hang-to-boi-tin-ban-san-pham-kem-chat-luong.html
Bạn nghĩ sao?