Bảo vệ pháp luật

Thứ năm 05/06/2025

  • Đăng bài viết
  • Đăng kí
  • Đăng nhập
  • >Đăng kí
Đăng nhập
Tài khoản *
Tài khoản đăng nhập không được để trống
Mật khẩu *
Mật khẩu đăng nhập không được để trống Password length < 7
  |   Lấy lại mật khẩu?
Đăng nhập với tài khoản Facebook | Google
Đăng ký tài khoản
Tài khoản(*)
Kiểm tra
Mật khẩu(*)

(4 ký tự trở lên)

Nhập lại mật khẩu(*)
Họ và tên(*)
Ngày sinh
Giới tính
Email (*)
Điện thoại
  • Chủ đề
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ
Điện máy xanh và pha xử lý cồng kềnh, khách hàng hoang mang
Điện máy xanh và pha xử lý cồng kềnh, khách hàng hoang mang
17/08/2022 11:07
Các bạn giúp cho lời khuyên trong trường hợp này nhé!
Người mua than khổ vì mua máy lạnh Panasonic của Điện Máy Xanh
Người mua "than khổ" vì mua máy lạnh Panasonic của Điện Máy Xanh
10/03/2022 12:00
Máy lạnh vừa hết bảo hành ít ngày đã bị hư, nhưng cả nhà sản xuất và đơn vị phân phối đều không giải quyết: liên hệ thì Điện Máy Xanh thì phải chờ 1 tuần, còn Trung tâm bảo hành của hãng Panasonic thì yêu cầu người mua phải trả phí đi lại và kiểm tra 248.000 đồng.
Hàng loạt tivi đời 2021 giảm giá tới 10 triệu đồng dịp cuối năm
Hàng loạt tivi đời 2021 giảm giá tới 10 triệu đồng dịp cuối năm
30/12/2021 14:54
Nay tôi đọc được thông tin, các dòng tivi LG, Panasonic, TC, Sony... đang giảm giá tiền triệu, có mẫu giảm tới cả chục triệu đồng. Những ai đang có nhu cầu mua tivi thì tham khảo ngay những mẫu phía dưới nhé, đừng bỏ lỡ cơ hội "tậu" tivi giá siêu hời này.
Nóng Thế Giới Di Động gửi công văn cho chủ mặt bằng thông báo “không thanh toán tiền thuê” trong thời gian tạm đóng cửa vì dịch dù doanh thu vẫn tăng
Nóng: Thế Giới Di Động gửi công văn cho chủ mặt bằng thông báo “không thanh toán tiền thuê” trong thời gian tạm đóng cửa vì dịch dù doanh thu vẫn tăng
01/10/2021 12:49
Thế Giới Di Động mới đây đã có một pha “bẻ lái” “CÓ MỘT KHÔNG HAI” gây xôn xao dư luận khi gửi công văn cho chủ mặt bằng thông báo “không thanh toán tiền thuế” trong thời gian tạm đóng cửa vì dịch.
Khách hàng “tố” mua sản phẩm lỗi tại Điện máy xanh không được bảo hành
Khách hàng “tố” mua sản phẩm lỗi tại Điện máy xanh không được bảo hành
14/07/2021 13:39
Cho rằng lỗi màn hình do nhà sản xuất nhưng không được bảo hành, một khách hàng đã đập tan chiếc Samsung Tab S7 mới mua và tuyên bố sẽ không bao giờ “đặt chân” đến chuỗi cửa hàng này…

Điện máy xanh và pha xử lý cồng kềnh, khách hàng hoang mang

Các bạn giúp cho lời khuyên trong trường hợp này nhé!

Chủ đề yêu thích

  • Mẹ & Bé
  • Mua nhà
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Sức khỏe & Đời sống

   

  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ

Thông tin liên hệ

  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  •                                                    

Liên kết và hợp tác

  • Kinh doanh và Pháp luật
  • Mạng xã hội Người mua nhà

Mạng xã hội của người tiêu dùng

Giấy phép MXH số 539/GP-BTTTT do Bộ Thông tin truyền thông cấp ngày 10/12/2019

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Mạnh Huy

Phụ trách: Nguyễn Lê

Vận hành bởi: Thời Đại Media

   

Phòng 704 Tòa nhà Tuấn Hạnh Building. Số 82 Ngõ 116 phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Truyền thông quảng cáo: 0879739999

0938222724

[email protected]

DIỄN ĐÀN KINH TẾ - TIÊU DÙNG

  • Trang chủ
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ