Nguyễn Hưng
Cập nhật lúc, Thứ tư, 12/01/2022
Bị người mua đánh giá 1 sao và loạt phản ứng đối lập của chủ shop online: Người chửi khách sớm bị nghiệp quật, người nhận là nô tỳ xin “nương nương” tha lỗi
Mua hàng online luôn mang lại những câu chuyện dở khóc dở cười. Không chỉ mua hàng mà câu chuyện đánh giá - phản hồi sau khi nhận hàng của người bán - người mua cũng khiến dân tình cười ra nước mắt.
Tài khoản Trần Cẩm Thơ vì mua chiếc ví chưa đúng ý nên đã "ngoi lên" để đánh giá sản phẩm. Phía người bán cũng ngay lập tức có động thái giải thích rất "ối giời ơi" vì như vả vào mặt khách vậy. Đặc biệt đọc đến câu chốt cuối: "Chúc chị sớm bị nghiệp quật" thì đúng là... hạn hán lời. Buôn bán là vừa lòng khách đến hài lòng khách đi mà trả lời người ta như này thì có hơi quá không shop ơi!!!
Trần đời chưa thấy shop nào lạ như shop này, tài khoản Nguyễn Anh chỉ mới nhắn tin phản hồi rằng: "Thiếu chuyên nghiệp ghê". Thế mà shop bật luôn mood… không cần khách! Chắc là shop bán hàng vì đam mê chăng?!
Khá xui cho tài khoản Tường Vy không bị shop "mắng" nhưng được hẳn một vé "block" vĩnh viễn. Chuyện là cô bạn đổi hàng và shop đã nhận lại nhưng im re không thèm hoàn tiền. Tháng nào Tường Vy cũng nhắn "hỏi han" thế là bị shop chặn luôn. Phen này đúng là đen thôi đỏ quên đi! Một bài học xương máu cho chị em khi mua hàng online đó nha.
Tài khoản Trà Linh cũng rơi vào trường hợp "đắng lòng" không kém khi chi hẳn 2 triệu để mua ghế nhưng vì shop giao thiếu ốc vít nên đã vào đánh giá 4* và nhắn tin yêu cầu gửi bù hàng. Tuy nhiên "đời không như mơ", shop chẳng ngần ngại rep luôn: "Nếu mình đánh giá rồi thì bên em có quyền không giải quyết ạ". Ngang ngược hơn là còn đòi bạn khách phải sửa đánh giá thì mới giao bù.
Thật ra đã mua bán thì phải chấp nhận sẽ luôn có những tình huống khó đỡ xảy ra. Khách đúng, shop sai và ngược lại đều là những "chuyện thường như ở huyện". Đừng lấy lý do vì bị đánh giá 1* mà shop được quyền đáp trả cộc cằn. Không tin thì nhìn cách phản hồi của shop này đi, tài khoản Mai cũng thẳng tay rate 1* vì "dám" giao thiếu đồ. Cơ mà shop đáng yêu dễ sợ, tự nhận là nô tỳ rồi gọi khách là "nương nương" để xin tha lỗi. Như này thì khách từ "ghét ghét" thành “yêu yêu" luôn chứ còn gì nữa! Các chủ shop online mau vào học tập chiến thuật nịnh khách này đi.
Nguồn: Facebook