Xác nhận với báo giới chiều 2/3, đại diện hệ thống siêu thị Big C, một thành viên của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, ba siêu thị (Big C An Phú, Big C Thảo Điền và Big C Âu Cơ) hiện đặt tại các tòa chung cư tại TPHCM đã đổi tên thành Tops Market từ ngày 1/3/2021. Việc đổi tên được lý giải là nằm trong kế hoạch tái định vị trong hoạt động của nhà bán lẻ này.

leftcenterrightdel
Người tiêu dùng mua sắm tại Tops Market Âu Cơ (quận Tân Phú, TPHCM). 

Dự kiến, bốn siêu thị Big C tại Hà Nội (The Garden, Hà Đông, Nguyễn Xiển, Lê Trọng Tấn) cũng sẽ hoàn tất việc chuyển đổi, nâng cấp thành Tops Market vào quý 3 năm nay.

Hiện, toàn hệ thống Big C gồm 32 đại siêu thị và 7 siêu thị. Trước đó, cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, các đại siêu thị Big C (hiện là các siêu thị Big C nằm trong các Trung tâm thương mại), đã chuyển đổi thành đại siêu thị GO!.

Theo đại diện Big C, sự đổi mới này cũng với mục đích đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng tại một điểm đến mua sắm. Ngoài nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đại siêu thị GO! vẫn luôn đảm bảo tiêu chí “Giá luôn luôn thấp”.

Hiện tại đã có 5 đại siêu thị GO! hoàn tất quá trình đổi tên và đi vào hoạt động từ ngày 31/12/2020 gồm các đại siêu thị GO! tại Nha Trang, Dĩ An, Cần Thơ, Hạ Long và Vĩnh Phúc.

Bên cạnh chuyển đổi từ Big C sang GO!, trong năm qua Central Retail cũng đầu tư xây dựng mới các Đại siêu thị GO! hoạt động tại các Trung tâm Thương mại tại Mỹ Tho, Bến Tre, Trà Vinh, Buôn Ma Thuột, Quảng Ngãi.

“Dự kiến trong năm 2021, một số Đại siêu thị Big C khác cũng sẽ lần lượt tái định vị và đổi tên thành Đại siêu thị GO!”, đại diện Big C thông tin.

Theo Nguyễn Cẩm/ Báo Phụ nữ TP.HCM
Nguồn
Link bài gốc

phunuonline.com.vn/big-c-bat-ngo-doi-ten-a1428715.html