Tại Việt Nam, hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài đã đổ bộ mạnh mẽ và có store ở những thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM. Có thể kể đến 3 đại diện nổi bật nhất đó là: MUJI, H&M và Zara. Đây vốn được coi là các brand "bình dân" nhưng có vẻ điều đó chỉ đúng với "nước người ta" thôi thì phải. Bởi lẽ để sắm được đồ tại đây, bạn vẫn phải chi ra 1 số tiền không hề rẻ chút nào. 

"I see it. I want it. I check the price... I put it back" là một hot trend đang làm mưa làm gió trên TikTok kể lại hành trình của nhiều khách hàng khi ghé thăm loạt store MUJI, H&M và Zara. Nhìn sản phẩm có vẻ ưng ưng đó nhưng kiểm tra giá cả thì... lại thôi, đành gạt nước mắt vào trong, trả lại đồ lên giá vậy. Kinh nghiệm đi mấy cửa hàng này là bạn càng nhìn thấy ít càng tốt, "cất mắt đi" mà vẫn đi dạo được thì càng tuyệt vời. Bởi nếu bị "sa lầy" bởi những thứ dụ dỗ kia, bạn có thể phải ra về với một cái ví rỗng. 

Một đôi dép cói nom cực kỳ bình thường mà giá 429k lận, tin được không?

leftcenterrightdel
 

Bộ đồ hường phấn này của Zara thiếu 1 nghìn nữa thì vừa tròn 2 triệu! 

leftcenterrightdel
 

"Check the price" xong cho em "check-out" luôn được không...

Store MUJI, H&M, Zara bị bóc giá trần trụi qua hot trend TikTok, thương hiệu bình dân nhưng xem giá xong muốn đi chỗ khác liền - Ảnh 4.

Tuy nhiên, công bằng mà nói, những sản phẩm của các brand nói trên tuy đắt nhưng xắt ra miếng. Chẳng hạn như đồ của MUJI siêu bền siêu xịn nên mức giá dù cao thì dân tình cũng cho là hợp lý. Chưa kể, brand thời trang như Zara hay H&M đâu phải chỉ toàn đồ tiền triệu đâu, vẫn có nhiều món giá cả hợp lý lắm. Mà 1 năm có đến mấy dịp sale lận, tha hồ cho chị em shopping. Vậy nên đừng vội mất niềm tin khi chưa tự mình trải nghiệm các sản phẩm nhé mọi người. 

Nguồn: TikTok

Nguồn
Link bài gốc