Cô gái bất lực vì ở khách sạn nổi tiếng Đà Lạt, giá 7490k⁄đêm nhưng vẫn không có nổi cái bàn là, chất lượng cách âm lại quá kém - Ảnh 1.

Theo nội dung từ clip, cô ở một khách sạn tại Đà Lạt có tên là C. với mức giá phòng là 7490k/đêm. Thiết kế và đầu tư kiến trúc của khách sạn này không có gì để chê, đây cũng là phần mà cô nàng dành lời khen. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì cho đến khi thức dậy vào buổi sáng, âm thanh từ bên ngoài vọng vào cực ồn mà cách âm của khách sạn lại quá kém khiến cô cảm thấy rất khó chịu. 

 

Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn tiết lộ thêm rằng dù là khách sạn 4 sao, giá phòng cũng không hề rẻ nhưng trong phòng không hề có bàn ủi (bàn là). Dù đã hỏi lễ tân nhưng vẫn nhận được câu trả lời là không có và nếu ủi dịch vụ sẽ có giá 75/chiếc áo (quần).

Cô gái bất lực vì ở khách sạn nổi tiếng Đà Lạt, giá 7490k/đêm nhưng vẫn không có nổi cái bàn là, chất lượng cách âm lại quá kém - Ảnh 2.

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Cùng với đó, không ít người đặt ra câu hỏi về vấn đề khách sạn 4 sao thì có bắt buộc có bàn ủi hay không. Cùng với đó, vấn đề cách âm của khách sạn cũng là câu chuyện chưa có hồi kết.

Nguồn: TikTok

 
Nguồn
Link bài gốc