Sau một thời gian sử dụng MÁY RỬA CHÉN (viết tắt MRC) thì em chốt lại 3 từ sau: QUÁ HỐI HẬN. Em xin kể ra một số vấn đề mà các chị em thường quan tâm khi dự định mua MRC.

Sau một thời gian sử dụng MÁY RỬA CHÉN, tôi chốt lại 3 từ: Quá hối hận - Ảnh 1.

▪︎Về độ sạch: Đây là điều làm em đau đầu nhất. Từ ngày sử dụng MRC, đêm nào em cũng không ngủ được, em cứ phải vật vã trằn trọc suy nghĩ xem tại sao nó lại rửa sạch bong kin kít như thế. Bao nhiêu chén đĩa dao thớt nồi chảo ly tách ăn uống trong ngày em cứ dội qua nước rồi vứt bừa vào máy, đôi khi còn dính 1 vài cọng rau, thế mà nó vẫn biết tự gom rau thừa vào hộc rác của nó, rồi nó tự tráng, tự rửa sạch bóng không 1 vệt bẩn nào. Trước giờ em cứ cho mình là đảm đang giỏi giang lắm cơ, nay thì tự thấy mình còn không được việc bằng cái MRC, ngày nào cũng tự dằn vặt bản thân, rồi lại thấy mình trở nên thừa thải, có mỗi việc rửa bát mà làm cũng làm chả bằng một cái máy vô tri. Giá trị của mình sa sút hẳn từ ngày ấy. Đau quá đau!

▪︎ Về độ sấy khô: Chán lắm khỏi nói. Nó sấy kiểu gì mà khô ran khô rốc khô bóng loáng cả lên các chị em ạ. Em cầm khăn lau cái chén chục lần cũng không bằng nó sấy 1 mẻ cả 3 ngăn như thế. Mỗi lần nó rửa nó sấy xong, chồng em mở cửa để lấy chén đĩa ra là cứ chửi em um lên vì ông ấy tưởng em lại lén lút đi mua chén bát mới vì em vốn bị bệnh nghiện mua sắm. Phải nói là máy nó sấy sạch bóng và khô loang loáng như đồ mới ý, suýt vài lần vợ chồng choảng nhau tan nát cũng vì chuyện này mà ra. Mà nếu các chị mua MRC thì mua luôn con serie 6 hoặc 8 rửa xong không cần hé cửa đâu nhé, cứ nhấn nút rửa rồi đi ngủ để từ đêm tới sáng nó vẫn khô ráo không hề có tí hơi nước nào đọng lại lên chén đĩa đâu ạ. Bây giờ mỗi ngày nó rửa hết, em chả còn gì để làm nên em thấy mình vô dụng quá, cả ngày ở không cứ đi ra đi vào buồn chết được.

▪︎ Về độ ồn: Cái này mới đúng là bực mình. Máy khỉ gì mà rửa im re không nghe 1 tiếng động xí xi gì (mặc dù nó còn trang bị thêm 1 nút rửa ở chế độ im lặng mà em chẳng cần xài nó bao giờ). Có đôi lần em ngồi kế bên nó dỏng tai lên lén lút nghe xem nó đang lén lút em làm thứ gì bên trong ấy mà chả nghe được gì, chỉ nghe được tiếng nước róc rách du dương như dòng suối nhỏ, làm em suýt ngủ gục luôn í. Đồ tây đồ âu gì mà chán thế, chả bù với cái máy rửa chén cũ kỹ chạy bằng cơm trước đây của nhà em, cái máy đó 75kg made in Vietnam thôi mà nó làm cho không gian nhà em sinh động hẳn. Mỗi lần em muốn nó vận hành là em phải gào thét đau cả cổ khản cả giọng nó mới chịu rửa cho, xong vừa rửa nó còn vừa lầu bầu bảo em lười biếng đày ải nó, nghe vui tai lắm cơ. Thi thoảng em còn ngửi thấy nó có mùi bia mùi men nữa. Ôi em cứ nhớ mãi không khí cãi nhau nhộn nhịp rộn ràng của nhà em khi chưa có MRC, nay thì còn đâu...

▪︎ Về kinh tế: Trời ơi từ ngày sử dụng MRC nó tốn kém kinh khủng các chị em ạ. Em rảnh quá nên cứ lượn lờ các shop thời trang, còn không thì ngồi lướt Facebook order hàng online mua sắm từa lưa tào lao hết cả lương, gọi là nhàn cư vi bất thiện cũng chẳng sai. Ông nhà em lại còn rảnh hơn em, tối tối ăn cơm xong ông í không có việc gì làm nên cứ kiếm chuyện rủ rê mấy đứa nhỏ đi ăn kem, xem phim, uống cafe, đi siêu thị mua đồ vặt... Cứ thế mà tiền nong 2 vợ chồng nó đi đâu hết cũng vì cái MRC này mà ra.

Tóm lại bài viết của em mang tính chất giải trí tâng bốc. Nhưng thật sự là sau 2 năm sử dụng MRC em rất nghiện nó và thấy nó vô cùng hữu ích. Em quá hối hận vì đã không mua MRC sớm hơn. Các chị em mình đừng lăn tăn suy nghĩ nữa nhé. Mau mau rinh về 1 cái để có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân mình. Chúc các chị em luôn yêu đời, hạnh phúc và xinh đẹp!

Tại phần bình luận, nhiều chị em đã vào ủng hộ nhiệt tình quan điểm của chị Như Ý, cho rằng một khi đã sử dụng máy rửa bát thì ai cũng sẽ mê "ẻm" thôi:

Sau một thời gian sử dụng MÁY RỬA CHÉN, tôi chốt lại 3 từ: Quá hối hận - Ảnh 3.
Sau một thời gian sử dụng MÁY RỬA CHÉN, tôi chốt lại 3 từ: Quá hối hận - Ảnh 4.
Sau một thời gian sử dụng MÁY RỬA CHÉN, tôi chốt lại 3 từ: Quá hối hận - Ảnh 5.
Nguồn
Link bài gốc