Cụ thể:

Có vẻ mình ko có duyên để được ăn thứ bánh hảo hạng của shop này. Không hiểu vì shop đã quá động khách nên không cần tới các khách hàng mới, hoặc phải chăng mình quá khó tính trong cách giao tiếp? Nhưng mình muốn đăng bài để phàn nàn về cách cskh của shop này.
2018 bắt đầu mọi người biết đến bánh bltm nhiều hơn, 110k/c bánh vào năm đó với bản thân mình không hề rẻ 🙂 vẫn oke đặt bánh lúc 19h55 vì đói, và shop chỉ cách mình 1,4km 🙂 đến 21h45 vẫn chưa nhận được bánh, mình có rep như ảnh 1 và huỷ đơn. Shop ko hề gửi lại mình 1 lời xin lỗi.Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '15:55 samlovecake Của bnh bánh 110k ship 5k b nhé Vâng chưa nhận đc bánh Lâu thế ạ ship 5k b nhé mình ship ạ bạn muộn quá nhanh hộ chứ 9r 10h ko muôn ăn Ok m giục ship nhah gần 2 tiếng e ko lấy bánh nx, e về muộn chưa ănj Nhg lâu quá đơi ăn bayh đói nữa Mà bánh để lạnh ko thích. Bạn ship cx ko gọi cho phải chờ bao lâu. Nên e xin phép ko nhận bánh nữa. Nhắn'
Hôm nay là sinh nhật e bé của mình. Vì muốn tìm 1 shop gần nhà và trang trí cũng ổn, lại 1 lần nữa mình quyết định đặt ở Sam. Sau khi trao đổi 1 loại thông tin về bánh, mình chốt đặt 1c bánh trang trí oto sz 15cm giá 580k, ship 40k tổng 620k. Shop báo cọc trước 300k mình cũng oke cọc luôn.
Nhưng do trao đổi tin ở trên quá nhiều, mình bị miss mất thông tin nếu thêm xốt xoài vào cốt bánh giá ko đổi, mình có hỏi lại lần 2.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Thay vì bạn cskh trả lời lại 1 lần nữa, bạn đó quyết định kéo qua 1 đống tin và ảnh ở trên để chấm 🙂 Và mình có góp ý thì nhận lại bằng chữ “seen”.
🤬🤬🤬 mình chốt sẽ huỷ đơn thì phía Sam báo do quá bận, bạn bận nhưng lại có thgian kéo lại tin nhắn để chấm???

Có thể là hình ảnh về văn bản

12h ord, 12h20 huỷ đơn, shop báo đã nướng xong phần bánh và đang trang trí, nếu huỷ mất 100k tiền cọc vì đã xong phần cốt??? Kính thưa các shop làm bánh, xin hãy cf 20p đã đủ để nướng xong cốt và trang trí luôn chưa ạ? Hay bên Sam có 1 tuyệt kĩ nào đó chưa có bên nào theo được??
Sau cùng mình vẫn oke với việc bị mất 100k tiền cọc để ko ăn miếng bánh kèm theo sự bực tức.Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '15:55 samlovecake Của bnh bánh 110k ship 5k b nhé Vâng chưa nhận đc bánh Lâu thế ạ ship 5k b nhé mình ship ạ bạn muộn quá nhanh hộ chứ 9r 10h ko muôn ăn Ok m giục ship nhah gần 2 tiếng e ko lấy bánh nx, e về muộn chưa ănj Nhg lâu quá đơi ăn bayh đói nữa Mà bánh để lạnh ko thích. Bạn ship cx ko gọi cho phải chờ bao lâu. Nên e xin phép ko nhận bánh nữa. Nhắn'

Có thể là hình ảnh về văn bản
CHỐT LẠI, dù là đặt bánh vào năm 2018 hay 2022, thì mình vẫn chưa hề nhận được 1 lời xin lỗi nào từ phía SAMLOVECAKE.
CSKH QUÁ TỆ!!!
EDIT: Cả chủ shop và quản lý đã gọi cho mình xin lỗi và xin gỡ bài, ngoài ra cũng giải thích với mình khoản trừ cọc 100k chỉ áp dụng cho khách đặt bánh và bánh đã được hoàn thiện, bạn nvien hiểu sai nội quy nên đã áp dụng ko đúng với mình. Shop đã chủ động back lại 100k vào stk của mình. Tuy nhiên mình cũng đã thông báo rằng sẽ không xoá bài và mình hy vọng sau lần này shop sẽ thay đổi lại quy trình cskh của shop.

Bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

Nguồn
Link bài gốc