I. Voucher tích lũy Lazada là gì?

Voucher tích luỹ là 1 dạng mã giảm giá dùng để mua hàng trên Lazada. Nhưng khác là mã voucher này sẽ không giới hạn mức giảm tối đa và bạn phải đi thu thập mỗi ngày. Tức là ngày nào bạn cũng cần vào app Lazada ít nhất 1 lần để thu thập voucher này, dừng lại hoặc bỏ 1 ngày thì giá trị voucher sẽ thấp đi. Và mức giảm giá cho đơn hàng bạn mua sẽ không giới hạn, bạn càng thu thập được nhiều, tích lũy được nhiều thì bạn sẽ càng được giảm nhiều.

                                         

Voucher tích lũy trong chương trình Lazada Sale Tết 2022 bạn có thể thu thập voucher tích lũy với giá trị tới 800K, với mức giảm như sau:

  • Giảm 100K cho mỗi 1.2 triệu (Sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử)
  • Giảm 15k cho mỗi 150k áp dụng cho các ngành hàng còn lại,  đối với các sản phẩm có logo Tích lũy

Tóm lại thì em voucher mới này sẽ có 3 ưu điểm như sau:

  • Áp dụng sản phẩm từ nhiều gian hàng
  • Tự động áp dụng mã và không giới hạn mức giảm tối đa (phụ thuộc vào số dư voucher tích lũy bạn thu thập được)
  • Được áp cùng 5 loại voucher khác nhau  (khác với trước chỉ được áp 4 mã voucher)

                  

II. Voucher tích lũy áp dụng vào thời gian nào ?

Trong chương trình Lazada sale Tết lần này, bạn có thể thu thập voucher tích lũy mỗi ngày, bắt đầu từ 01 - 16/01. Bạn hãy thu thập mã voucher này và sử dụng trong ngày sale 05-16/01 nhé.

III. Thu thập voucher tích lũy ở đâu ? 

Voucher tích lũy được phát hành hàng ngày trong suốt thời gian từ 01 - 16/01. Voucher sẽ hết khi người dùng thu thập hết số lượng được phát ra. Vì thế để không bị bỏ lỡ bất cứ voucher nào bạn sẽ ghé app lazada mỗi ngày cứ canh tầm 0h vào thì đảm bảo thu thập được nha. Bạn có thể sưu tầm mã này ở 1 trong 3 chỗ như sau:

  • Trang chính chương trình Lazada
  • Ngẫu nhiên hiển thị tại trang chủ lazada
  • Tại trang voucher
  • Tại trang sản phẩm

                                          

Bật mí bí kíp Săn chọn 800k voucher tích lũy dịp Lazada sale Tết 2022 từ 1-16/1

  • Mở app Lazada thu thập mỗi ngày tại trang Sale Tết 2022, tổng giá trị 500k: https://www.lazada.vn/lazada-tet/?
  • Thưởng đặc biệt 50k/ lần vào các khung giờ 9h-12h-21h mỗi ngày, tổng giá trị 150k: https://bitly.com.vn/5ir9af
  • Lướt và thêm sản phẩm Tết 2022 vào giỏ hàng mỗi ngày để thu thập tới 120k tích lũy: https://bitly.com.vn/5ir9af
  • Thanh toán hóa đơn từ 5-14/1 để nhận 50k tích lũy: https://bitly.com.vn/5ir9af

                                

IV. Cách sử dụng voucher tích lũy Lazada? Mức giảm giá bao nhiêu?

Sau khi thu thập được voucher bạn có thể sử dụng trong chương trình Lazada sale Tết. Mã này sẽ áp dụng cho các sản phẩm có gắn tag "Voucher tích lũy". Bạn chỉ cần chọn những sản phẩm đó rồi tiến hành thanh toán, ở bước cuối mã sẽ tự động được áp vào nhé, bạn sẽ nhìn thấy số tiền giảm nếu ưng rồi thanh toán luôn là ok.

Để bạn hiểu rõ hơn về voucher tích lũy này và tại sao nó lại không giới hạn mức giảm giá tùy vào lượng voucher mà mình thu thập được, Thảo sẽ ví dụ cụ thể cho bạn như sau:

Ví dụ 1: Bạn mua đơn hàng có 2 sản phẩm, 1 sản phẩm 200k và 1 sản phẩm là 350k, tổng đơn của bạn là 550k. Số dư voucher tích lũy bạn thu thập được là 100k thì số tiền bạn được giảm khi sử dụng voucher tích lũy để thanh toán đơn hàng này sẽ là: 15k*3=45k (Vì cứ mỗi đơn từ 150k bạn sẽ được giảm 15k, đơn này trên 500k nên bạn được nhân 3 số tiền giảm). Giá trị đơn hàng bạn cần thanh toán sau khi dùng voucher tích lũy sẽ là: 550k-45k=505k.

Thanh toán xong đơn này thì số dư còn lại của voucher tích lũy sẽ là: 100k-45k=55k. Số tiền này bạn sẽ dùng để giảm giá cho đơn hàng mua lần sau.

Cách sử dụng voucher tích lũy Lazada:

Ví dụ 2: Ví voucher tích lũy của bạn là 400k, bạn mua 1 đơn hàng điện tử trị giá 12 triệu. Theo điều kiện dùng mã thì cứ mỗi 1,2 triệu bạn sẽ được giảm 100k, thì đơn 10 triệu này bạn sẽ được giảm 1 triệu???? Không phải bạn nha, nó còn phụ thuộc vào số dư của ví voucher bạn tích lũy được nhé, ở đây bạn đang tích được 400k thì bạn chỉ được giảm tối đa hết tất cả số tiền bạn tích lũy được tức là 400k thôi nè. Như vầy đơn này bạn sẽ cần thanh toán số tiền là: 11.6 triệu. Đơn thanh toán xong thì số dư ví sẽ là 0đ bạn sẽ cần đi thu thập thêm vào các hôm sau nếu muốn giảm giá tiếp nhen.

Lưu ý: Với những sản phẩm tham gia chương trình sale chớp nhoáng, Pre Sales, deal hủy diệt, chém giá, mua theo nhóm, ưu đãi độc quyền sẽ không được áp dụng voucher tích lũy

V. Hướng dẫn cách kiểm tra số dư tích lũy

Có 2 cách để bạn kiểm tra được số dư ví voucher mình đã tích lũy được bao nhiêu, cụ thể như sau:

1. Kiểm tra tại trang chính chương trình

                                                       voucher-tich-luy-lazada

2. Trên App Lazada bạn chọn mục tài khoản tiếp đến kéo xuống phần tài khoản của tôi click vào mục " mã giảm giá", tiếp đến bạn bấm vào tab voucher tích lũy như ảnh là có thể kiểm tra số dư trong ví voucher. Như của mình đây là số dư còn 50k nha

                                                               voucher-tich-luy-lazada

VI. Voucher tích lũy có được hoàn lại khi hủy đơn hàng hay không?

Bạn sẽ được hoàn trả với điều kiện toàn bộ đơn hàng được hủy thành công. Sau khi đơn hàng đã được hủy mức ưu đãi từ voucher tích lũy sẽ được hoàn trả về tài khoản của bạn. Nhưng bạn chỉ được sử dụng số tiền này trong giai đoạn 05/01 - 16/01 thôi nhé.

Trên đây là tất cả các thông tin cần biết về voucher tích lũy Lazada mới ra mắt này. Hy vọng bạn sẽ tận dụng được triệt để voucher này để mua sắm trên Lazada được giảm giá nhiều nhất. Đừng ngại để lại bình luận nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về voucher tích lũy Lazada này nhé.

Nguồn
Link bài gốc