leftcenterrightdel
 

Nên từ đó mình quyết tâm tìm hiểu để có thể “bóc phốt” mấy shop bán hàng fake, làm tổn thương da như mình từng bị. Sau một thời gian nghiên cứu, đồng thời lượm lặt được thông tin của công ty phân phối chính thức em muối bò này thì mình đúc kết được một số cách phân biệt hàng Real - Fake như sau:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

BAO BÌ: Muối bò chính hãng sẽ có logo thương hiệu màu vàng ở góc dưới cả phía trước và sau bịch, muối fake sẽ không có logo thương hiệu trên bao bì.

TEM PHỤ: Muối A Bonne’ chính hãng có dán tem phụ công ty CAC, không có tiếng Việt trên bao bì. Ngược lại muối fake sẽ in chữ tiếng Việt và logo CAC lên bao bì, hoặc tem phụ có kích thước lớn hơn hàng real.

HẠT MUỐI: Muối bò chính hãng có hạt muối tròn và nhuyễn, tránh gây trầy xước da, màu hơi ngà (tùy lô sản xuất mà màu sắc có thể khác biệt đôi chút), thơm nồng hương sữa bò. Hạt muối fake thô và to, không thơm mùi sữa bò, hoặc có hương thơm giống kẹo ngọt, màu trắng.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

GIÁ: Tùy khối lượng sẽ có giá khác nhau. Trung bình 1 gói Muối sữa Spa A Bonne’ có giá khoảng 30k-35k. Nếu thấy cửa hàng bán giá quá thấp thì nên xem xét lại đó có phải sản phẩm chính hãng hay không.

Lưu ý những mẹo này sẽ chính xác đối với mẫu bao bì có ngày sản xuất từ tháng 7 năm 2019 cho đến hiện tại nhé ✔️

Để mua hàng chính hãng Thái Lan, bạn nên ghé đến siêu thị (Bách Hóa Xanh, Vinmart, Big C, Aeon, Guardian,...) hay Shopee Mall/ Lazada Mall của Beauty Republic (Kênh bán hàng chính thức của công ty CAC) để đảm bảo nha. 

**-> Link Shopee:  **

Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết của mình. Mong rằng ai cũng sẽ mua được sản phẩm chất lượng qua những mẹo nhỏ mình đã nêu ở trên. Ai có cách phân biệt nào khác thì có thể chia sẻ thêm để các chị em cùng biết nha.

P.S: Hình ảnh mình lấy bên công ty CAC phân phối độc quyền Muối này và đã được sự cho phép sử dụng rồi nha mọi người.

Nhung Tuyết
Nguồn
Link bài gốc