leftcenterrightdel
Dòng sữa Vinamilk từ trang trại đạt chuẩn Châu Âu 

 

Hai thương hiệu sữa TH true milk và Vinamilk chắc không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Phân phối hầu khắp từ cửa hàng tạp hóa, chợ cho đến siêu thị lớn và nhiều cửa hàng sữa của riêng từng hãng…

Một số tiêu chí được người tiêu dùng đánh giá để lựa chọn Vinamilk hay TH true milk :

Nói về thương hiệu: Cả VinamilkTH Truemilk đều là những thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, cả hai ngoài sản xuất sữa còn sản xuất cả nước uống tinh khiết, nước ép. Về cơ bản mỗi thương hiệu một vị, cả hai cũng đều rất tốt.

Đặc biệt vấn đề về nguồn nguyên liệu rất được người tiêu dùng quan tâm, yếu tố “SẠCH” được đặt lên hàng đầu giúp người dùng giải quyết thắc mắc: nên mua sữa TH True Milk hay Vinamilk.

Nếu như sữa tươi Vinamilk lấy từ hệ thống chuồng trại của Vinamilk tiêu chuẩn quốc tế, từ người dân chăn nuôi bên ngoài, sữa bột nguyên liệu nhập ngoại thì TH True Milk lại lấy hoàn toàn từ hệ thống chuồng trại của hãng cũng đạt tiêu chuẩn cao.

Và thông tin này được tiếp cận qua thông tin quảng cáo trên các trang báo, truyền hình uy tín tạo lòng tin rất lớn cho người tiêu dùng.  Lựa chọn cái nào đó là cách riêng của mỗi người.

Nói về hương vị: Trước khi bạn quan tâm đến hàm lượng dinh dưỡng ở trong sữa thì hương vị của sữa phải phù hợp với thị hiếu của bạn và gia đình bạn.

Tôi cũng là một người tiêu dùng thường xuyên của hai hãng sữa VinamilkTH true milk. Theo đánh giá cảm quan của tôi thì:

Hương vị của TH true Milk được đánh giá là thơm ngon, thanh béo. Có dòng sữa ít ngọt phù hợp với những người không thích quá ngọt.

Vinamilk có hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Có nhiều hương vị tự nhiên thơm, dễ uống. Phù hợp cho nhưng khách hàng thích sữa ít béo và ngọt.

So với Th true Milk thì Vinamilk có nhiều dòng sản phẩm hơn, đa dạng hơn về chủng loại, mẫu mã, thiết kế như sữa tươi (organic, sữa thanh trùng và tiệt trùng), sữa tiệt trùng, sữa bột hoàn nguyên, sữa công thức… phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi nên rất dễ lựa chọn.

Trong khi đó, TH True Milk lại chỉ chú trọng sản xuất sữa tươi thanh trùng, sữa tươi, sữa chua… phổ biến.

Hai hãng sữa cũng có nhiều dòng sữa bổ sung hương vị tự nhiên tạo cảm giác kích thích và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng.

Thành phần dinh dưỡng:

Một điểm cộng của sữa Vinamilk là thành phần dinh dưỡng của sữa rất phong phú, đầy đủ dưỡng chất thiết yếu đối với cơ thể con người, tăng cường một số chất như vitamin A, D3 và vitamin C. Còn TH True Milk mỗi sản phẩm có giá trị riêng biệt phù hợp với đối tượng sử dụng.

Thực ra thì thành phần dinh dưỡng trong sữa tươi chủ yếu là calci và một số vitamin gần như là tương đương giữa hai thương hiệu.

Một số dòng của Vinamilk được quan tâm về dinh dưỡng như sữa công thức, sữa bột dành cho người già vì được bổ sung thêm nhiều vi chất khác cần thiết phù hợp với nhu cầu.

Về mức giá: Tính riêng về giá, sữa Vinamilk thường có giá thấp hơn TH True Milk, nhưng mức chênh lệch không lớn lắm.

Cũng tùy thuộc vào đối tượng khách hàng, có nhiều người không quan trọng lắm, tuy nhiên cũng có người lại suy nghĩ “cũng là sữa cả, cũng là thương hiệu lớn và uy tín, lựa chọn loại rẻ hơn thì vẫn tốt hơn”.

Về bao bì của hai nhãn hiệu:

Bao bì của hai hãng sữa VinamilkTH true milk tương đối đơn giản. Tuy nhiên, có một khuyết điểm nhẹ mà theo tôi thấy đó là phân khúc sữa dành cho trẻ em, phần bao bì chưa được bắt mắt và cũng không kích thích được thị hiếu của các bé ( đồ chơi kèm theo, thẻ ảnh nhân vật hoạt hình…)

Nên uống sữa Vinamilk hay TH True Milk?

Bất kể khi chọn lựa dòng sữa nào, trước hết, người dùng thường có xu hướng theo niềm tin thương hiệu mà mình đã từng sử dụng tốt trước đó. Hoặc cũng có thể thông qua các review và chương trình quảng bá thương hiệu uy tín để lựa chọn thêm để phù hợp hơn.

Tiếp đến, đó là chọn sữa phù hợp với nhu cầu, độ tuổi cũng như khẩu vị của từng thành viên trong gia đình. Có thể bạn uống sữa này bình thường, nhưng loại kia lại bị táo bón, nổi mụn…cũng tùy cơ địa của mỗi người mà chọn loại sữa phù hợp

Ngoài ra, các mẹ cũng nên chú trọng đến việc chọn loại sữa phục vụ mục tiêu mình mong muốn là phát triển chiều cao, thể lực hay não bộ, hệ xương để xem xét thành phần cho phù hợp. Và cũng tùy vào tình hình tài chính của mình để lựa chọn loại sữa thích hợp.

Trên đây là tất cả những đánh giá chi tiết việc nên uống sữa Vinamilk hay TH True Milk, tin tưởng rằng các bạn sẽ có được quyết định cho riêng mình và gia đình tùy thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng.

 

 

 

Nguồn
Link bài gốc