Có thể là hình ảnh về màn hình và văn bản cho biết 'chỉ ngân nàng lien với ctk, hi vọng hợp còn bây mình đợi thôi tiền e chuyển nhắn bây lại bảo bù nữa đâu tiền Em ck nha BEATVN Chuyéntiếnthành.cong tiền mà hàng 5,000,000VND đó ạ? nói nhưng do gửi nói như kiểu nhận tiền thế? શો g phải chịu ỗi do c? tiền Sốtaikhoản Nộidung mới là đúng ck Ngàythuchiện chị đọc 03/04/2022 em có tật giật mình em? đọcđúngstkrồi ?????????? nói Là sao CHỦ SHOP ĐỌC SAI SỐ TÀI KHOẢN, MÌNH CHUYỂN TIỀN NHƯNG KHÔNG CHECK LẠI TÊN NGƯỜI NHẬN THÌ CÓ PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM KHÔNG?'

Mình có đặt đồ của một chị là bạn bè trên fb và cũng có nói chuyện với nhau rồi, với giá trị là 5 triệu. Mình hẹn mùng 3 có lương sẽ lấy, nhưng chị ấy đóng hàng và gửi luôn cho mình vì có cùng chuyến hàng đi về mạn nhà mình hôm đó. 

Tới mùng 3 như đã hẹn, chị gửi mình stk, sau đó mình copy nguyên dãy số ấy và chuyển đi, khi gửi thì tiền vẫn đi bình thường. Sau khi mình gửi lại bill thì chị ấy mới tá hỏa nói rằng mình chuyển nhầm số tài khoản rồi. 

Mình cũng sơ sót không kiểm tra lại tên chủ tài khoản vì đinh ninh copy nguyên dãy số chị ấy gửi là yên tâm rồi. 

Sau đấy mình cũng đã liên hệ với ngân hàng để ngân hàng trợ giúp liên lạc với số tài khoản kia nhưng vẫn chưa có phản hồi. Chị bán hàng thì trách mình không check lại tên người nhận, sau đó chị nói muốn mình hứa sẽ trả lại thêm cho chị nửa tiền nếu như không đòi lại được số tiền trên. 

Mình nói hiện tại ngoài việc chờ ngân hàng phản hồi thì không còn cách nào nữa cả, mình cũng không dư dả để hứa với chị việc đó. Chị vùng vằng không bằng lòng và đổ lỗi cho mình.

Tới tối hôm nay thì chị đăng tus lên fb nói kháy mình ăn cả..., thậm chí chị còn thu hồi cả những tin nhắn chị nhắn số tài khoản và những dòng chị em trao đổi bên dưới để vu hết cho mình là tự mình chuyển nhầm tiền. Mình vì chủ quan nên đã không chụp lưu lại. 

Theo mọi người thì việc này ai sẽ phải chịu trách nhiệm? chả lẽ người bán gửi sai số tài khoản thì người mua phải chịu? 

Cre: Vân Hồ/ Chợ authentic

Nguồn
Link bài gốc