Trên trang Instagam cá nhân với gần 40k lượt follow của mình, Kendall cho biết: "Điểm trừ thật lớn cho MUJI Việt Nam. Tất cả sản phẩm dán sticker Nhật thì xịn rồi, giờ dán thêm sticker Việt Nam thì... dởm thật dởm. Trải nghiệm kinh khủng khi phải remove sticker từng cái nĩa. Nếu kinh doanh dịch vụ một công ty lớn mà vẫn thế này thì thật ngán ngẩm!".

MUJI Việt Nam gặp chuyện: 1 nhân vật có tiếng tố brand dùng keo dán tem chất lượng kém, mỗi lần bóc đồ như “đánh vật” - Ảnh 1.MUJI Việt Nam gặp chuyện: 1 nhân vật có tiếng tố brand dùng keo dán tem chất lượng kém, mỗi lần bóc đồ như “đánh vật” - Ảnh 1.

MUJI Việt Nam gặp chuyện: 1 nhân vật có tiếng tố brand dùng keo dán tem chất lượng kém, mỗi lần bóc đồ như “đánh vật” - Ảnh 3.
 

Thậm chí anh chàng còn phải mua riêng 1 chai chuyên tẩy rửa keo dính để loại bỏ phần sticker

Sau khi đăng đàn story phản ánh về hiện trạng sản phẩm nói trên, Kendall Nguyễn cũng thông báo luôn rằng đã được CSKH của MUJI Việt Nam trả lời đầy thiện chí và ghi nhận góp ý từ phía khách hàng. Tuy nhiên theo lời Kendall thì việc nhắn tin phản ánh này đã diễn ra từ hôm qua nhưng phải gây áp lực rất nhiều lần mới nhận được câu trả lời. Điều này khiến anh cảm thấy team MUJI Việt Nam đang không nghiêm túc với việc CSKH từ những công đoạn nhỏ nhất.

MUJI Việt Nam gặp chuyện: 1 nhân vật có tiếng tố brand dùng keo dán tem chất lượng kém, mỗi lần bóc đồ như “đánh vật” - Ảnh 4.
 

MUJI Việt Nam đã trả lời Kendall Nguyễn sau màn bức xúc về tem mác sản phẩm

Nhìn chung, cả hai bên đều có thái độ đóng góp ý kiến cũng như tiếp thu và lắng nghe ý kiến một cách thiện chí. 

 

Nguồn
Link bài gốc