Vaseline trộn với Arbutin 

Công thức pha trộn giữa viên làm trắng da Alpha Arbutin và sữa dưỡng thể Vaseline được netizen lưu truyền từ cách đây vài năm, tuy nhiên đây cũng chỉ là công thức "nghe người ta bảo thế", hoàn toàn chưa được kiểm chứng.

Tuy nhiên khi vào tay "chiến thần tóp tóp", cô cho rằng đây là sản phẩm chẳng đem lại lợi ích gì!

Hà Linh -
Hà Linh -

2. Kem body Lux

Được quảng cáo là kem dưỡng trắng "được chiết xuất chủ đạo từ Yến tươi thiên nhiên thuần khiết, đảm bảo 100% không pha lẫn tạp chất và chứa rất nhiều Collagen, vitamin cũng như các loại khoáng chất thiết yếu". Tuy nhiên, kem body Lux bị Hà Linh chỉ ra rằng không đem lại bất cứ hiệu quả nổi trội nào cho người dùng.

 
Hà Linh -
Hà Linh -

Thiết kế nắp hộp lỏng lẻo, thiếu khoa học khiến nữ vlogger vô cùng khó chịu

3. Miếng dán che hình xăm Nhật Bản

Theo lời quảng cáo, miếng dán hình xăm mang công năng vượt trội, che mờ mọi vết sẹo lỗi, lắm, phủ kín hình xăm mà không để lại dấu vết. Tất nhiên, sản phẩm khi vào tay Hà Linh lại lộ ra hết những nhược điểm như dễ trôi, không tiệp vào da, gây nên những vệt hình thù kỳ quái trên tay...

Hà Linh -
Hà Linh -

Hình ảnh quảng cáo...

Hà Linh - hung thần review mỹ phẩm: Bóc thẳng tay hàng kém chất lượng, không ngại động chạm bất kỳ ai - Ảnh 7.

... và thực tế

4. Muối tẩy tế bào chết cho da đầu Cafe Mimi

Đây có thể coi là pha review gắt nhất quả đất, khi Hà Linh gần như bật khóc trước tình cảnh trớ trêu mà sản phẩm mang lại. Ngay sau khi thoa lên tóc, các hạt muối không hề tan ra mà vón cục, rơi lả tả xuống đất như lá rụng cuối thu.

leftcenterrightdel
 

Có thấy ai tẩy da chết cho da đầu mà khổ sở thế này?

Hậu quả của lần dùng thử này là mái tóc Hà Linh trở nên khô cứng, rít và thiếu độ ẩm. Cuối clip, nữ vlogger than thở: "Nếu mọi người sử dụng sản phẩm này như dầu gội đầu, mái tóc chắc chắn sẽ như bó rơm".

Ảnh: Tổng hợp, cắt từ clip

Nguồn
Link bài gốc