1. Cần chú ý giờ đặt vé 

Các chuyến bay đặt vào phút cuối thường có thể rẻ, do các hãng hàng không nỗ lực lấp đầy ghế trống. Tuy nhiên, hãng hàng không giá rẻ Wizz Air tiết lộ rằng mặc dù giá vé máy bay có thể rẻ trong những ngày trước khi khởi hành, nhưng chúng sẽ đặc biệt rẻ trước 8 tuần.

Vì vậy, nếu bạn biết mình sẽ đi nước ngoài hoặc có nhu cầu du lịch bằng máy bay, hãy đặt vé sớm hơn 8 tuần để có chuyến bay rẻ hơn

Vì vậy, nếu bạn biết mình sẽ đi nước ngoài hoặc có nhu cầu du lịch bằng máy bay, hãy đặt vé sớm hơn 8 tuần để có chuyến bay rẻ hơn

Người phát ngôn của hãng cho biết: "Việc chờ đợi đến phút cuối cùng để đặt chuyến bay có thể khá mạo hiểm. Các hãng có xu hướng tăng giá vé lúc càng gần ngày cất cánh, đặc biệt nếu chuyến đó nhận được nhiều đặt chỗ".

2. Đặt chỗ của riêng bạn

Khi đi du lịch theo nhóm, du khách sẽ cử một đại diện đặt vé cho tất cả. Điều này thường có nghĩa là bạn sẽ ngồi cùng gia đình hoặc bạn bè của mình trên máy bay - đó có thể không phải là cách hiệu quả nhất để tìm được chuyến bay rẻ.

Wizz Air tiết lộ rằng, các hãng hàng không tính phí cao hơn cho các nhóm ghế cùng nhau, vì vậy đặt 'vé ai nấy đặt' sẽ là một lựa chọn tiết kiệm hơn

Wizz Air tiết lộ rằng, các hãng hàng không tính phí cao hơn cho các nhóm ghế cùng nhau, vì vậy đặt "vé ai nấy đặt" sẽ là một lựa chọn tiết kiệm hơn

Người phát ngôn của hãng nói: "Khi nhiều người đi du lịch cùng nhau, việc tìm kiếm chuyến bay dưới dạng đặt vé theo nhóm có thể trở nên tốn kém vì thuật toán của hãng hàng không sẽ tự động xếp chỗ cho cả nhóm. Đặt chỗ ngồi riêng có thể tốn thời gian, nhưng có khả năng nó sẽ là phương pháp tiết kiệm chi phí nhất."

3. Đổi tiền tệ để có được chuyến bay rẻ

Thanh toán cho chuyến bay bằng đơn vị tiền tệ của điểm đến sẽ tiết kiệm hơn. Điều này có nhiều khả năng sẽ hiệu quả hơn, nếu hãng hàng không bạn đang bay có trụ sở và hoạt động ở nước ngoài.

4. Đặt vé một chiều

Bạn có thể mua hai vé lẻ, vì sẽ rẻ hơn là mua vé khứ hồi trong một lần. Người phát ngôn của Wizz Air cho biết: "Có thể không đúng trong mọi trường hợp, nhưng bạn nên đặt hai lượt vé riêng biệt nếu bạn cần ưu đãi tốt nhất."

5. Hãy linh hoạt

Nếu bạn linh hoạt được trong thời gian bay, bạn có thể có một hành trình tiết kiệm hơn. Không chỉ có vậy, nếu có thể thay đổi sân bay đáp, bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn nữa.

6. Theo dõi một hãng hàng không

Đăng ký nhận tin từ một hãng hàng không giúp bạn có nhanh chóng nắm bắt được các ưu đãi. Tương tự, theo dõi một hãng hàng không trên mạng xã hội nghĩa là bạn sẽ thấy các ưu đãi và một số cuộc thi có thể giúp bạn tìm được các chuyến bay rẻ.

Phát ngôn viên của Wizz Air cho biết: “Hãy là người đầu tiên biết về các ưu đãi mới nhất của các hãng hàng không bằng cách theo dõi họ trên mạng xã hội, hoặc đăng ký nhận bản tin của họ. Nhiều hãng hàng không cũng thưởng cho những người theo dõi bằng cách cung cấp cho ccác ưu đãi độc quyền, cho phép họ tiếp cận sớm với các đợt giảm giá và cá nhân hóa mã giảm giá cho họ".

Tham khảo từ The Sun Online

Nguồn
Link bài gốc