Lượn vài vòng chợ mạng, mình thấy mẫu quảng cáo khá hay về cây chổi lau nhà tách nước bẩn. Trông bề ngoài không khác gì cây lau nhà bình thường nhưng phần chậu lại được chia thành 2 ngăn, bên trong là nước sạch và bên ngoài là nước bẩn được tách ra khi giặt chổi hơi bị “thần kì”.

Hay là thế, giá lại chỉ 289k nên mình đặt ngay một chiếc về thay cây lau cũ. Cảm nhận ban đầu là hàng y như hình, vỏ nhựa và thân chổi hơi mỏng manh nhưng không đến mức dễ vỡ. Tổng thể cả bộ này tính ra nhỏ gọn và cũng nhẹ nên dễ mang theo quanh nhà dùng.

REVIEW CHỔI LAU NHÀ TÁCH NƯỚC BẨN
  • Tách được nước bẩn như quảng cáo
  • Gọn nhẹ, dễ dùng
  • Bông lau hút bụi bẩn tốt, hút lông tóc, sơ vải kém
  • Giá vừa túi tiền
TikTok hot rần rần cây chổi lau nhà tách nước bẩn, tôi sắm về dùng thì thấy: ẢO MA CANADA! - Ảnh 3.
 

Nhìn thoáng qua "ẻm" trông không khác gì chổi lau nhà thông thường

 

Nhưng cái hay nằm ở bên trong chậu, tách được nước sạch với nước bẩn hơi bị "ảo ma Canada"

Tưởng “ảo ma” thế nào nhưng hóa ra cách tách nước của nó rất đơn giản. Mỗi khi nhấn chổi xuống, khớp xoay sẽ hút 1 ít nước sạch đẩy lên bông lau. Phần bánh răng sẽ cọ vào bông lau để đánh bay bụi bẩn, chảy xuống khay đựng nước bên ngoài. Thế là nước sạch nằm gọn bên trong, mỗi lần lau là đảm bảo chỉ dùng nước sạch, không lẫn lộn như các loại chổi lau bình thường.

 

Cách giặt bông lau đơn giản như bao loại chổi khác

TikTok hot rần rần cây chổi lau nhà tách nước bẩn, tôi sắm về dùng thì thấy: ẢO MA CANADA! - Ảnh 6.
 

Tách được nước bẩn khỏi nước sạch y như quảng cáo luôn các nàng ạ

Tuy nhiên, điểm yếu của “em” này cũng ở chỗ đó: Vì cứ giặt là bơm nước lên làm ướt chổi nên loại này hoàn toàn không hợp để dùng với sàn gỗ hoặc những hôm trời nồm ẩm. Ngoài ra, phần bông lau quảng cáo là xịn lắm nhưng hóa ra toàn pha nilon, hút bụi nhỏ còn được chứ lông tóc trên sàn lau mãi không sạch, chỉ đóng cục vào thôi. Ai muốn dùng tốt nhất nên quét nhà trước thật sạch đã.

 

"Em" này hút bụi bẩn thì dễ chứ lông tóc, sơ vải thì "bó tay", toàn đóng thành một đường tròn dính lại trên sàn, muốn sạch nhất phải quét hoặc hút trước

TikTok hot rần rần cây chổi lau nhà tách nước bẩn, tôi sắm về dùng thì thấy: ẢO MA CANADA! - Ảnh 8.
 

Nhấn càng mạnh, chổi càng ướt nên loại này tối kị dùng cho sàn gỗ và những ngày nồm ẩm nha các nàng

Sau khoảng chục ngày sử dụng, mình chấm “em” này 8/10 điểm, nhìn chung vẫn là đáng mua với giá 289k vì dùng tiện và sạch sẽ hơn các loại chổi lau thông thường. Nàng nào thấy thích thì thử mua ngay qua các đường link dưới nhé.