Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '12:58 < Phượng Tường ThượngTuờng THờng Phượng Tường Nhà hàng Trung Quốc Luôn mờ cửa Thích Gửi tin nhắn Xin chào! Bạn cần giúp gì? 2.842 người thích trang này Trang chủ Ảnh Video Cộng đồng Giới thiệu Trựcti 0 Gợi ý chỉnh sửa HÀNG BẠC i 55 Nguyễn Hữu Huân -Hoàn Kiếm Hà Nội, Hà Nội Trang chủ Xem đường đ‘i Bạn bè Watch Thông báo Menu'

Mình được giới thiệu nên đến ăn, cảm nhận mọi thứ tạm ổn, đồ ăn tạm được cho đến phút cuối cùng. Phút thanh toán ❗️ Bạn thu tiền có vẻ là chủ quán, thái độ rất bố đời thiên hạ. Mình thanh toán bằng chuyển khoản, lúc mình đang vào mạng thì bạn ý đọc tên ngân hàng (NH), mình nghe ko rõ tên ngân hàng của bạn ý nên hỏi lại và thế là bạn ý quát vào mặt mình, mình góp ý rất nhẹ nhàng bạn ý bảo là "NH của tôi nói với NH mà bạn nhầm nó khác hẳn nhau, không hiểu tai bạn có vấn đề gì không", y như mình là nhân viên quán của bạn ý vậy. (Kiểu mày điếc à !!!) thái độ vậy chắc chắn mình ko quay lại lần 2.

Chúng mình cần dùng quyền lực của người tiêu dùng để tẩy chay những quán như này. Chắc những quán như này chỉ có thể tồn tại được ở Hà Nội nơi KH vẫn khá dễ dãi với những thể loại chủ quán thế này. Mình xem review thấy hóa ra không phải mỗi mình có trải nghiệm ko vui này! THỀ KO QUAY LẠI!

Không gian quán nhỏ và hơi bí ❗️
 

Gọi món bằng cách quét mã QR khá hiện đại, ngồi chờ 40p không có nổi cốc nước lọc, nhân viên phục vụ không chuyên nghiệp, hững hờ như k cần việc, hương vị món ăn bình thường. Tuy nhiên ấm, chén, xửng hấp thấy ko được rửa sạch, bát đĩa sứt mẻ nhiều? rửa ko kỹ lắm, đũa không đồng bộ, cũ. Món ngan rất hôi, ko biết nó làm sạch phần tĩ ko, thực sự hôm đó về mình đã đau bụng.

Có thể là hình ảnh về dim sum và trong nhà

Có thể là hình ảnh về dim sum và trong nhà

Bảo là thức ăn rẻ, review 3 người ăn 600k là no nhưng mình thấy giá đấy nhiều quán ngon và chỗ ngồi thoải mái dc phục vụ tận tình hơn rất nhiều, thực sự hôm mình đi 2 người ăn 1tr5 mới đủ no.

Thùy Trang chia sẻ trong Group Review đồ ăn

Nguồn
Link bài gốc