Hồi 1: Góc order

9h tối, mình và đứa bạn đi ra PL vì ưng trân châu của quán. PL Thành Thái có 2 hàng order và những lần trước mình vẫn đứng ở hàng sau (nhân viên không nhắc gì nha). Đến hôm nay thì nhân viên tự động bỏ qua mình để order cho anh shipper đứng sau. Mình đang kiểu ??? thì bạn nhân viên khác đứng cạnh nói chị thông cảm đây là hàng cho shipper. Mình góp ý là sao quán ko có biển để khách biết cách xếp hàng thì bạn nhân viên order đảo mắt nhẹ =))) Cấn cấn rồi nha, nhưng đang cần chỗ ngồi tám nên mình bỏ qua và order

Hồi 2: Đi uống trân châu nhưng trân châu lại … hết 

Sau khi thành công order 2 cốc trà sữa ô long trân châu gạo rang (Nhân viên báo hết TC ô long) được 2 chục phút thì mình hoan hỉ vào nhận nước để nhận được thông báo: hết toàn bộ trân châu, chị thông cảm giúp em. Đương nhiên không có trân châu thì quán phải hoàn tiền trân châu! Và nếu không vì trân châu của PL thì mình đã không bỏ tiền ra để uống, nên mình không chấp nhận cách giải quyết này. Bạn nhân viên trả đồ có vẻ lúng túng trong cách giải quyết và nói một bạn khác ra gọi bạn nhân viên order vào nói chuyện với mình. Mình không muốn tốn thêm thời gian đôi co nên mình oke để lấy đồ và nhờ nhân viên đưa thêm món bánh mình đã order từ đầu thì lúc đó bạn ấy mới bắt đầu chạy đi cho bánh vào hộp một cách rất từ từ chậm rãi =)))

Kết bài, dù đồ uống có ngon thì service đã và đang kéo chất lượng của PL xuống rất nhiều. Cá nhân mình sẽ không quay lại PL cho tới khi service khá hơn (không biết đến bao giờ nứa =))) bỏ tiền để rước bực vào người thật sự ☹️

Nguồn
Link bài gốc