Chi tiết xung quanh sự việc trên mọi người có thể tham khảo tại link: https://nguoimua.vn/tai-chinh-tieu-dung/khach-hang-buc-xuc-khi-di-an-kfc-bi-trom-xe-sh-ca-tram-trieu-quan-ly-check-camera-xong-phui-tay-82153.html

Qua qua các video TikTok được người mất chia sẻ trên nền tảng này mình xin tổng hợp chia sẻ thêm một số thông tin xung quanh vụ việc:

Theo đó, khi đi ăn gà rán vị khách này đã mất chiếc xe SH trị giá lên tới 120 triệu. Đáng nói hơn nữa là sau đó không được giải quyết ổn thoả, thậm chí phía cửa hàng ăn cũng như công ty bảo vệ đã liên tục đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.

Đi ăn gà rán phải trả cái giá hơn 120 triệu: Thêm 1 người bị mất xe SH khi đi ăn, bức xúc vì cửa hàng và công ty bảo vệ đùn đẩy trách nhiệm - Ảnh 1.

Cụ thể, theo chia sẻ, vào ngày mùng 6 Tết vừa qua (6/2/2022), chủ nhân chiếc xe SH là một cặp vợ chồng đã đi ăn gà rán ở cửa hàng K. nằm trên phố Tây Sơn. Sau khi thanh toán và ra về thì phát hiện bị mất chiếc xe SH màu đen dù bên ngoài vẫn có bảo vệ trông coi (mà không hề có vé xe và theo lời bảo vệ thì phía công ty bảo vệ cũng không phát vé).

Sau khi làm việc với cả quản lý của hàng K. và phía công ty bảo vệ thì theo lời chị A. (chủ nhân chiếc xe), 2 bên này liên tục đổ trách nhiệm cho nhau, không chịu bồi thường. Đáng nói, phía công ty bảo vệ còn đi từ việc bồi thường 60 triệu xuống chỉ hỗ trợ 10 triệu cho khách hàng, cho rằng việc mất xe này không thuộc trách nhiệm của công ty mà nằm ở cửa hàng K. 

Cho đến thời điểm hiện tại, sau 14 ngày kể từ khi xảy ra vụ việc, chị A. vẫn chưa được giải quyết thoả đáng.

Đi ăn gà rán phải trả cái giá hơn 120 triệu: Thêm 1 người bị mất xe SH khi đi ăn, bức xúc vì cửa hàng và công ty bảo vệ đùn đẩy trách nhiệm - Ảnh 2.
Đi ăn gà rán phải trả cái giá hơn 120 triệu: Thêm 1 người bị mất xe SH khi đi ăn, bức xúc vì cửa hàng và công ty bảo vệ đùn đẩy trách nhiệm - Ảnh 2.
Đi ăn gà rán phải trả cái giá hơn 120 triệu: Thêm 1 người bị mất xe SH khi đi ăn, bức xúc vì cửa hàng và công ty bảo vệ đùn đẩy trách nhiệm - Ảnh 2.

Trường hợp này một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh báo về câu chuyện trông xe khi đi ăn uống. Ở cương vị khách hàng, chúng ta cũng nên trang bị những kinh nghiệm để phòng tránh mất mát cũng như có thể đảm bảo quyền lợi khi xảy ra tình huống mất trộm. 

Nguồn
Link bài gốc