Sự việc này hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Theo Thương hiệu & Công luận, nội dung câu chuyện này như sau:

Ngày 2/5, anh Nguyễn Văn Quỳnh ở xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam có gửi 6 đơn hàng qua dịch vụ CPN J&T Express (tên đầy đủ: Công ty TNHH MTV chuyển phát nhanh Thuận Phong), tại chi nhánh huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Khi gửi hàng, các nhân viên tại đây cũng đã thông báo là nhận đủ 6 đơn hàng.

leftcenterrightdel
 Nội dung nhân viên J&T Express xác nhận, đã nhận đơn hàng của anh Quỳnh. Ảnh: Thương hiệu & Công luận

Tuy nhiên, đến ngày 5/5 thì anh Quỳnh nhận được tin của khách báo, chưa nhận được hàng anh Quỳnh gửi. Trong đó, 1 đơn có COD (giao hàng thu tiền hộ) là 2,4 triệu đồng, đơn còn lại có COD là 4,4 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, anh Quỳnh đã vào ứng dụng của chuyển phát để kiểm tra, thì thấy thông báo: 2 đơn đã được giao thành công trong ngày 3/5.

Đặc biệt, điều khiến anh Quỳnh ngạc nhiên là, cả 2 đơn hàng này đều đã bị sửa số điện thoại của người nhận, và tiền COD bỗng dưng trở về 0 đồng. Khi anh hỏi nhân viên bưu cục J&T Express chi nhánh Lý Nhân, thì được các nhân viên này cho biết: Vận đơn được sửa ở tài khoản của anh Quỳnh, chứ không phải do các nhân viên này sửa?

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Thông tin 2 đơn hàng anh Quỳnh gửi bị thất lạc, và đã bị sửa thông tin, số tiền COD cũng về mức 0 đồng. Ảnh: Thương hiệu & Công luận

Trước sự việc này anh Quỳnh khẳng định, anh không hề sửa thông tin đơn hàng, không chia sẻ tài khoản đăng nhập ứng dụng J&T Express cho bất kỳ ai, và cũng không ai cầm vào điện thoại của mình.

Đáng nói, điều làm anh Quỳnh bức xúc hơn cả là sau khi làm thất lạc đơn hàng của khách, thay vì nhận trách nhiệm và tìm phương án khắc phục, thì bên J&T Express chi nhánh Lý Nhân, Hà Nam lại một mực đổ lỗi cho khách hàng làm lộ thông tin tài khoản.

Về phía J&T Express Hà Nam cho biết hiện vẫn đang giải quyết và chưa có quyết định nào cụ thể.

Trước sự việc nêu trên, để bảo đảm quyền và lợi ích của khách hàng, tránh phát sinh khiếu kiện, ảnh hưởng tới thương hiệu CNP J&T Express…, thiết nghĩ, J&T Express và J&T Express chi nhánh Lý Nhân, Hà Nam cần sớm có phương án để giải quyết dứt điểm sự việc.


Nguồn
Link bài gốc