Hiện nay nhiều người lo ngại tình hình dịch bệnh nên có thể thanh lý các voucher và combo với giá rất rẻ mong vớt vát được đồng nào hay đồng đó.

Trên các diễn đàn, hội nhóm ngày càng xuất hiện nhiều thông tin rao bán thanh lý, giảm giá voucher nghỉ dưỡng tại các khách sạn, villa sang chảnh với giá rẻ bất ngờ. Thậm chí, có người còn rao “giá vừa tặng vừa cho” nhằm thu hút sự chú ý của mọi người để nhanh bán được.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Các voucher nghỉ dưỡng được rao bán thanh lý trên mạng xã hội

Tuy nhiên, với những người có nhu cầu và đi ‘săn’ mua những voucher, combo giá rẻ thì cần chú ý tìm hiểu thật kỹ để tránh ‘tiền mất tật mang” khi các giao dịch hiện qua online, không biết rõ người bán là ai.

Trên thực tế cũng đã xảy ra khi có người mua combo, người bán đã thu tiền của khách ngay khi mua, còn đến khi người mua sử dụng dịch vụ trả về lại không giống như quảng cáo. Vô vàn phiền toái và trải nghiệm tệ hại thì khách hàng vẫn là người chịu thiệt. Với rất nhiều kiểu quảng cáo dịch vụ, mức giá khác nhau khiến khách hàng lạc vào “mê hồn trận”.

Vì thế, khi mua các voucher, combo tốt nhất nên mua từ những mối quen biết hoặc của những cá nhân chuyên cung cấp combo, voucher của các công ty trong ngành du lịch. Còn với những người chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc không có thời gian tìm hiểu, xác minh về người bán thì tốt nhất nên tìm đến các công ty lữ hành uy tín vẫn có thể mua những voucher, combo giá rẻ thì sẽ yên tâm hơn.


Nguồn
Link bài gốc