Mình xin phép chia sẻ lại nguyên văn bài review của thành viên L.P.N để mọi người có cái nhìn hoàn thiện hơn:

Ngày 8/2/2022 mình có tới quán TLOVE địa chỉ 98 Nguyễn Khánh Toàn để ăn nướng. 

Ngay khi mình đến thì chính chủ quán là chị Hằng kêu mình để xe nối tiếp xe bên cạnh. Khi đó xe mình là để chếch sang cửa ngân hàng ACB ( sát cạnh quán TLOVE ). Và chị Hằng ko hề dặn mình khoá cổ khoá xe hay cảnh báo bất kì cái gì về việc tự bảo quản đồ cả.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'Buffet LẨU & NƯỚNG HƯƠNG CHE'

Khoảng 1h15p sau ăn xong thì mình phát hiện chiếc xe của mình đã bay màu.( mình đi xe SH150i đời mới nhất và mới mua) Mình có chạy đi xung quanh tìm. Nhưng ko thấy, nên đã trình báo công an phường với hy vọng xe mình chỉ quanh quẩn đâu đây thôi.! 

Cái mình lên án ở đây là thái độ của chủ quán khi mình mất xe cực kì bình tĩnh. Có đi tìm cùng mình nhưng RẤT BÌNH TĨNH như thể là chuyện bình thường ở phường mà thôi :))))) KHÔNG CÓ BẤT KÌ 1 LỜI XIN LỖI NÀO CẢ. Tiếp ngay sau đó là những hành động và lời lẽ đổ lỗi toàn bộ cho bên mình với lý do như sau: 

Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà

 * Sau khi đến phường, mình thấy anh Dũng là chồng chị Hằng ( vợ chồng chỉ quán), quay về nhà ngay lập tức. Và đã dán 1 cái tờ viết tay với dòng chữ bé tí " khách đến ăn tự bảo quản xe, mất quán không chịu trách nhiệm".🙂 ngay sau khi mình mất xe thì quán mới dán tờ giấy đó. Mình dám khẳng định luôn. Nhưng vì anh Dũng chị Hằng một mực bảo là đã dán từ Tết rồi. Nên mình có bảo " nếu anh chị check cam, trong khung giờ e đến mà hoàn toàn k có hành vi quán mới dán, thì e chịu toàn bộ trách nhiệm cái xe vừa mất. Còn nếu check ra mà thấy mới dán. Thì quán phải đền cho em" nhưng rồi sao. BÊN PHÍA QUÁN CUNG CẤP CHO MÌNH 1 CAMERA HỎNG THẺ NHỚ, KHÔNG XEM ĐƯỢC VÀ CỨ CỐ NÓI LÀ CHO XEM CAM RỒI. Tiếp đó bạn mình có bảo chị Hằng cho xem cam ở máy chị, vì bên phía anh Dũng đã giở trò. Thì chị nhất quyết không cho 😀 dù đã nói lên nói xuống là chỉ cần chị cho bọn em xem là chuyện chấm dứt. Nhưng bên đó đã đóng sập cửa xuống và không cho mình xem ( có video bên dưới ). 1 lúc sau mở lên thì đồng ý cho xem 1 cách lạ thường :))) và tất nhiên, cam thì đã bị xoá bớt, các khu mình cần xem thì không có 😀 và bên quán không thể chứng minh được là quán không hề dán trước đó.! 

Có thể là hình ảnh về 4 người và trong nhà

* Về vấn đề tờ giấy cảnh báo. Mình có up ảnh bên dưới mng tự nhìn giúp mình. Chữ bé, Dán tận trong quán, và bên mặt trong tường chứ ko dán ở chỗ đi xe vào nhìn thấy luôn.Hơn nữa khi vào quán lại ko ai nhắc nhở gì mình việc đó cả. Chị Hằng vẫn cố cãi bảo có nhắc mình rồi. Mình bảo check cam, nếu chị nhắc em rồi, em lại tự chịu trách nhiệm. Nhưng bên đó lại không làm được.! 

* Tiếp đến là do mình ngồi ngoài cửa quán, lại quay lưng về phía xe nên ko để ý được. Với bên quán ăn dạng bufet. Nên phải có tgian đứng dậy lấy đồ. Mà trộm nó bẻ khoá chỉ trong 1-2p. Đúng là do mình quá bất cẩn, nhưng quán lại quy chụp " đến ăn ngồi ngay đấy mà mất xe ko biết " 😀 và mình có nói lại " bọn em đến ăn để nói chuyện với nhau, chứ k vừa ăn vừa trông xe. Vậy các khách bên trong kia thì tự nhìn xe kiểu gì " :)) cho mình hỏi có quán nào đến ăn khách tự phải trông xe vậy :))))))  

* 1 cái quán ăn làm dịch vụ mà ko có nổi 1 chiếc camera bao quát quán, check cam chỉ 1 mực nói có cam chỗ thu ngân thôi :)))

* Sau khi lời qua tiếng lại ko giải quyết được gì. Ngay hôm sau mình có sang để giải quyết dứt điểm với quán. Thì mình sang tới nơi k ai ra tiếp mình. Mình gđien chặn mình. Đến tối mới gọi mình sang. Và mình cũng bày tỏ qua điểm : Trường hợp xấu nhất là mất xe thì mình mong quán chia sẻ tổn thất với mình. Nhưng bên phía quán lại rũ sạch, một mực kêu làm theo pháp luật 😀 vì là theo luật quy định quán ko có bảo vệ thì ko phải đền. Và chị H có nói 1 câu " em đến đây ăn, chị thu tiền dịch vụ em ăn chứ không thu tiền giữ xe " :))) nên í là xe mất thì kệ.

* Sau cùng thì lại nói mình thông đồng với trộm để mất xe 🙂 cạn lời thực sự. Mình cũng mong là vậy để con ngựa chiến của mình đc bình an trở về lắm🙂 

* Tiếp đó thì thách thức doạ nạt mình post lên mạng và sẽ tìm tới tận nhà mình.

Mình tự hỏi có cái quán nào mà khách đến ăn bị mất xe, quán lại bảo khách phải tự trông chứ ko có liên quan đến quán, không 1 lời xin lỗi🙂🙂 

Mình có đính kèm video về thái độ của quán, post lên đây mong mng đi ăn hãy nhớ cảnh giác. Quán ko có bảo vệ thì tuyệt đối ko để xe theo sự sắp xếp của ai cả. Đến ăn hãy lấy vé xe cẩn thận để nhỡ nhàng có sự việc gì xảy ra thì ko bị lật lọng. 

Cảm ơn mng đã đọc.! 

Bài viết trên hiện vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng, bạn có ý kiến gì về vụ việc trên?

Nguồn
Link bài gốc