Nguyên văn chia sẻ: 

Chào cả nhà. Đầu xuân mình chia sẻ chút trải nghiệm không vui lắm, mong là mọi người năm mới không xui xẻo như mình ạ.

Chẳng là mình có vừa đi ăn ở 1 nhà hàng ở Q1, TP. HCM sau Tết. Theo đánh giá của mình thì nhà hàng này khá xịn, giá cả không hề rẻ, không gian cũng sang trọng. Mình đã ăn ở đây vài lần, thấy cũng ổn nên sau năm mới có quay lại. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như hôm đó mình có gọi 1 chai nước, và ăn uống được nửa chừng thì mình phát hiện ra chai nước đã… hết hạn 🥲

Thật sự là chưa bao giờ mình gặp phải trường hợp này khi đi ăn ngoài, đừng nói đến những nhà hàng ở tầm này. Mình có gọi bạn phục vụ lại và yêu cầu giải thích thì bạn có xin lỗi, nhưng cũng chỉ trả lời qua loa và có nói là chai nước mới vừa hết đát thôi (hsd là 19.01.22, và mình đi ăn sau Tết ạ). Mình có nói thêm là thực sự chai nước này đã được sản xuất từ năm 2019 rồi, nhưng cũng hiểu rằng bạn sẽ không phải là người đảm bảo được chất lượng hàng hoá, nên mình không đôi co thêm nữa. Sau đó bạn đổi lại chai nước còn hạn khác cho mình. Đương nhiên là mình ko dám uống thêm giọt nào.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Về nhà thì mình có review trên facebook của nhà hàng (ảnh bên dưới ạ). Sơ qua thì ý mình là với 1 thứ có nhãn mác rõ ràng, ngày hết hạn được in lù lù trên chai như vậy mà nhà hàng còn dám mang ra phục vụ khách, thì thật mình ko dám tưởng tượng những nguyên liệu & đồ ăn khác sẽ như thế nào? Mình thấy rằng đây là chuyện ko thể chấp nhận được, và mình sẽ ko quay lại nữa.

leftcenterrightdel
Tạm dịch: Chúng tôi được phục vụ một chai nước đã hết hạn. tôi tự hỏi nếu một chai nước- trên chai có in rõ ngày hết hạn mà vẫn được phục vụ đến tay khách hàng, thì làm sao mà tôi có thể tin tưởng vào chất lượng của các nguyên liệu khác? Ngoài sức tưởng tượng. Tôi đã đến đây rất nhiều lần nhưng lần này là lần cuối. Không thể chấp nhận được 

Đến đoạn này mới hài 🥲 Sau đó thì mình thấy quản lí nhà hàng trả lời vào review của mình. Rằng họ xin lỗi vì đã mang cho mình 1 chai nước mới “quá hạn 1 tí” 🤷‍♀️ Rằng đây ko phải lỗi hay xảy ra đâu. Rằng hôm đó họ ko chú ý đến chi tiết này (chắc bình thường thì có 🥲. À, nói thêm là lúc mình vào ăn thì cả tầng có mỗi 2 bọn mình thôi :)) Lúc sau mới có thêm vài khách nữa). Chốt hạ bằng câu là họ vẫn luôn rộng cửa chào đón mình 🥲

leftcenterrightdel
Phản hồi của nhà hàng.  

Mình đọc xong câu trả lời này thì thật sự rất tức giận, đúng kiểu “mình xin lỗi mình xin lỗi được chưa” ấy ạ. Lỗi sai nghiêm trọng như vậy mà bao biện bằng việc “mới hết đát” để bình thường hoá vấn đề hay sao? Lại còn bảo vẫn mở cửa chào đón mình, y như rằng mình là người có lỗi chứ ko phải họ. Khâu lưu trữ nguyên liệu & thực phẩm thì tệ hại, thái độ của quản lí thì trịch thượng, nhà hàng thì coi thường sức khoẻ của KH, dịch vụ thì yếu kém. Mình chính thức tẩy chay nhà hàng này & cho vào blacklist, viết lên đây để các bạn có muốn đi ăn ở đây thì suy nghĩ kĩ nhé ạ. Tên nhà hàng là Stoker Woodfired Grill & Bar, 44 Mạc Thị Bưởi, Q.1, HCM. 

leftcenterrightdel
 

Mình đính kèm ở đây mấy cái ảnh: Ảnh 1&2 là chụp chai nước hết hạn. Ảnh 3&4 là phần review của mình & trả lời của quản lí nhà hàng. Ảnh 5 mình lấy từ fb của họ để minh hoạ cho không gian của quán :))

Đối với mình thì đơn giản thế này thôi ạ, đồ ăn uống hết hạn thì PHẢI vứt vào sọt rác, chứ đừng vứt vào mồm của khách!

Bạn nghĩ sao về trường hợp này!

 

Nguồn
Link bài gốc