Chi tiết sự việc: “… Chuyện cụ thể thế này: Mõ tôi tiếp nhận một gói dịch vụ của FPT Telecom. Như hình ảnh chụp của điện thoại mà FPT Telecom gửi đến, tức là Mõ loe đã đóng trước tất cả các loại tiền theo yêu cầu của FPT Telecom. Mõ có nói với nhân viên thu ngân (thu tiền trực tiếp tại nhà) là “hết tháng 12 dương lịch này, anh chuyển chỗ khác, tiền anh đã đóng hết tháng 12, bạn ấy bảo OK” rồi thu tiền. Thu tiền xong phát, không hiểu lý do gì, mạng tắt ngóm (!?). “Rì sót” lại mấy thiết bị, không có gì nhiều, chỉ một máy tính xách tay và một điện thoại di động (vì đang sống độc thân), mà vẫn không được suốt mấy giờ đồng hồ, vào mạng cứ quay mòng mòng, nhưng tắt mạng FPT và vào lại 4G thì chạy veo véo… Hết kiên nhẫn (sau gần 3 giờ đồng hồ) thì gọi cho tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT. Dĩ nhiên là các bạn ấy thoải mái vuốt ve mơn trớn. Bạn tên Dũng ở đầu máy 282 còn hứa hẹn đủ điều. Nhưng cho đến giờ này Mõ tôi viết tút, mạng của FPT vẫn tịt ngóm như chính những con người FPT!…”

                                                                         

                                                                           

                                                                             

Ngoài ra anh còn bày tỏ thái độ rất cứng rắn cũng như dành những lời lẽ khá sắc bén gửi đến FPT : “…Tôi chính thức yêu cầu FPT Telecom trả lại ngay lập tức quyền lợi chính đáng (đã mất tiền, đã trả phí) cho khách hàng. Cụ thể là tôi - nhà báo Trần Thanh Tường - bằng không, tôi sẽ đưa vụ việc này đến các cơ quan thực thi pháp luật, cho sòng phẳng với nhau một trận, dù có thể không đáng thế!…”

Chưa rõ thực hư thế nào, nhưng có vẻ như bộ phận chăm sóc khách hàng của FPT vẫn chưa khiến khách hàng của mình thật hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. Hy vọng qua chia sẻ này, những bên cung cấp dịch vụ mạng rút kinh nghiệm và quan tâm chăm sóc khách hàng của mình tốt hơn để họ yên tâm sử dụng, gắn bó lâu dài.

Và đặc biệt, người tiêu dùng cần tìm hiểu thật kỹ thông tin dịch vụ, sản phẩm cũng như lựa chọn nhà cung cấp uy tín trước khi quyết định sử dụng.

Nguồn
Link bài gốc