Sau khi ông Trịnh Văn Quyết bán chui 75 triệu cổ phiếu thì loạt cổ phiếu 'họ FLC' lũ lượt nằm sàn la liệt, không có người mua ngay khi mở đầu phiên giao dịch sáng 11/1.

Nhiều cổ đông lo lắng, bồn chồn và lao đao khi trải qua những phiên giao dịch "khốc liệt". Có lẽ vì điều đó, hàng loạt bài đăng, bình luận trên trang cá nhân chủ tịch FLC cũng bị dân tình thi nhau thả phẫn nộ.

Cổ đông lao đao, tràn vào Facebook ông Trịnh Văn Quyết phẫn nộ, chủ tịch FLC phải khóa bình luận? - Ảnh 1.
 

Tâm điểm chú ý của thị trường đang dồn hết vào những cổ phiếu trong "họ FLC" ROS, FLC, HAI khi các cổ đông đồng loạt bán tháo với khối lượng lớn. Tính đến chiều nay 11/1 FLC tiếp tục khiến nhà đầu tư choáng ngợp với gần 155 triệu cổ phiếu khớp lệnh trong phiên. Tâm lý hoang mang của cổ đông FLC đã thể nguyện ngay trên sàn giao dịch

Trước đó, chiều 10-1, Ủy ban chứng khoán nhà nước đã nhận được báo cáo của Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) về việc ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn FLC - giao dịch bán 74,8 triệu cổ phiếu FLC nhưng không báo cáo, không công bố thông tin trước khi thực hiện giao dịch.

Nguồn
Link bài gốc