Câu chuyện của chàng trai Nguyễn Ngọc Huy, 26 tuổi đến từ Tuyên Quang khiến mọi con giời đam mê săn sale trên sàn TMĐT phải đỏ mắt ghen tị, đại hội sale  4/4 vừa qua, chàng trai này đã sở hữu iPhone 13 giá 1k

 

Lộ diện thánh săn sale 4/4 khiến dân tình sốc ngửa: Mua iPhone 13 với giá 1 nghìn đồng, hàng đã về tay sau 24 tiếng - Ảnh 1.

Không hề "pha ke", Ngọc Huy đã chia sẻ  toàn bộ thông tin về quá trình "hái" may mắn của mình, với phần thưởng là chiếc iPhone 13 vô cùng xịn xò đắt đỏ. Bằng cách tham gia chương trình trúng thưởng 1k trên Lazada vào đúng 0h ngày 4/4, anh chàng đã may mắn là người chiến thắng. 

Lộ diện
Lộ diện
Lộ diện

Nguyễn Ngọc Huy giật trúng deal mua iPhone 13 với giá chỉ 1 nghìn đồng 

Đêm hôm trước trúng thưởng thì ngay ngày hôm sau, chiếc iPhone 13 đã về tay của Huy. Đúng là chiến thần săn sale, ông hoàng may mắn rồi, cho xin vía đi thôi: 

Lộ diện thánh săn sale 4/4 khiến dân tình sốc ngửa: Mua iPhone 13 với giá 1 nghìn đồng, hàng đã về tay sau 24 tiếng - Ảnh 4.
 

Cận cảnh iPhone 13 giá 1 nghìn đồng, rất xịn xò và là hàng chính hãng nha

Ngọc Huy nói thêm, mặc dù mua được iPhone giá 1k, nhưng anh chàng vẫn mất thêm 31k phí ship. Vị chi tổng cộng hết 32k để nhận hàng về tay. Dù là 32k thì cũng là một cái giá quá "chấn động" và siêu hời. Bởi giá gốc của điện thoại gần 25 triệu cơ mà!!!

Lộ diện thánh săn sale 4/4 khiến dân tình sốc ngửa: Mua iPhone 13 với giá 1 nghìn đồng, hàng đã về tay sau 24 tiếng - Ảnh 5.

Nguồn: NVCC

Nguồn
Link bài gốc