Nếu các bạn đang cần tìm loại sơn chống thấm như ý thì có thể tham khảo Top 5 loại sơn chống thấm hiệu quả được giới thiệu trên Tạp chí Thanh niên Việt đó là:

Sơn chống thấm Dulux

Dulux có 2 loại sản phẩm sơn chống thấm. Đó là chất chống thấm pha xi măng và không cần pha xi măng.

Sơn chống thấm Dulux AquaTech là sản phẩm sơn chống thấm pha xi măng cao cấp của thương hiệu sơn Dulux. Sản phẩm được tạo ra bởi công nghệ Hydroshield.

leftcenterrightdel
 

Loại sơn này có khả năng tăng cường các liên kết hóa học của hợp chất, tạo bề mặt chắc giúp chống thấm vượt trội.

Với sự ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, sơn chống thấm Dulux Aquatech có khả năng chống thấm vượt trội, thích hợp sử dụng cho các cấu trúc xi măng và bê tông.

Bảng giá sơn chống thấm Dulux                                                                     

Chất chống thấm Dulux Weathershield - pha xi măng (20kg): 3.930.000

Chất chống thấm Dulux Aquatech - không pha xi măng (20kg): 3.899.000

Sơn chống thấm Kova

Hãng sơn Kova là dòng sơn thuần Việt với đa dạng nhiều dòng sản phẩm. Trong đó, sản phẩm Kova CT-11A được biết đến là vật liệu chống thấm sàn bê tông, chống thấm tường với những ưu điểm vượt trội:

• Ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào, với độ bền cao lên đến 15 năm vẫn cho chất lượng tốt

• Sản phẩm có khả năng chịu mài mòn, chịu nước mặn, kháng kiềm cao

• Độ co giãn, đàn hồi cao giúp chống chịu sự thay đổi thời tiết rất tốt, chống nứt

• Không chứa các hóa chất độc hại, an toàn cho người thi công và sử dụng

leftcenterrightdel
 

Sơn chống thấm Kova CT-11A có dạng lỏng sẽ thấm sâu vào bên trong vết nứt rồi đóng rắn chặt lại, bít hết các lỗ trống bằng những gốc kỵ nước, tạo thành một lớp ngăn không cho nước thấm qua. Do đó, loại sơn này thường được sử dụng phổ biến cho các công trình như tường, sàn mái bê tông, bể nước, bể bơi…

Bảng giá sơn chống thấm Kova

Tên sản phẩm                                               

Sơn chống thấm cao cấp KOVA CT-11A Sàn (20kg):1.799.000

Sơn chống thấm cao cấp KOVA CT-11A Tường (20kg): 1.717.000

Sơn chống thấm Sika

Chống thấm Sika là những loại vật liệu chống thấm cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn Sika AG Thụy Sỹ. Chúng có tác dụng chống thấm dột cho các hạng mục công trình như: nhà vệ sinh, tầng hầm, sân thượng, bể nước, trần nhà, ban công…

leftcenterrightdel
 

Hiện nay, rất nhiều công trình xây dựng đang sử dụng các sản phẩm Sika chống thấm. Ở mỗi hạng mục khác nhau, Sika đều có sản phẩm phù hợp như Sika chống thấm tường đứng, Sika chống thấm sàn bê tông, vữa chống thấm Sika, phụ gia chống thấm Sika.

Trong đó, sơn chống thấm Sika Raintite thường được sử dụng để chống thẩm thấu nước cho các bề mặt tường của ngôi nhà. Với gốc Acrylic, Sika Raintite có khả năng đàn hồi và chống tia UV, phương pháp thi công dễ dàng.

Bảng giá sơn chống thấm Sika

Tên sản phẩm                                 

Sơn chống thấm Sika Raintite Grey (20kg): 2.240.000

Chống thấm pha xi măng Sika 1F (18kg):1.413.000

Sơn chống thấm Jotun

Sơn chống thấm Jotun WaterGuard là sản phẩm sơn chống thấm màu gốc Acrylic biến tính, với công thức chống thấm tiên tiến giúp ngăn chặn sự thấm nước vào màng sơn. Ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và bảo vệ màng sơn không bị hư hại.

leftcenterrightdel
 

Sơn chống thấm Jotun có độ đàn hồi cao, che phủ các vết nứt nhỏ, ngăn nước thấm vào trong tường làm loang màu của màng sơn Sản phẩm không cần pha với xi măng mà có thể thi công trực tiếp, dễ sử dụng và thân thiện với môi trường.

Bảng giá sơn chống thấm Jotun

Tên sản phẩm                                  

Sơn chống thấm Jotun WaterGuard (20kg):1.850.000

Sơn chống thấm UTU

Sơn chống thấm UTU là sản phẩm sơn chống thấm pha xi măng, có độ bền rất cao. Loại sơn này được sản xuất trên công nghệ sơn chống thấm NANO UTU POWER, có khả năng chống bong tróc với công nghệ NANO LOCK. Co giãn gấp 5 lần, chống rạn nứt bề mặt tốt. Sơn không chứa chì với thủy ngân gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dừng và người thi công.

leftcenterrightdel
 

Sử dụng sơn UTU giúp giải phóng hơi nước từ trong tường ra ngoài qua các mao mạch mà không bị thấm ngược vào trong. Theo đó, loại sơn này có thể sử dụng được cả bên trong lẫn bên ngoài ngôi nhà, đem lại hiệu quả chống thấm vượt trội so với các loại sơn thông thường.

Bảng giá sơn chống thấm UTU

Tên sản phẩm:

Sơn chống thấm UTU (20kg): 2.400.000

Thị trường hiện nay có rất nhiều giải pháp cũng như vật liệu sơn chống thấm. Do đó, tùy vào hiện trạng công trình cũng như khả năng kinh tế để chọn loại sơn chống thấm phù hợp nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.


Nguồn
Link bài gốc