"NÊN MUA LÒ HẤP - NƯỚNG - CHIÊN KHÔNG DẦU 3 TRONG 1 CỦA PANASONIC HAY NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU?

Đợt rồi lò vi sóng nhà em sau nhiều năm cống hiến cũng hỏng hẳn, em mới quyết định kiếm món lên đời. Nhà không có nhiều diện tích, mà em thích tính năng nướng lâu rồi, để nấu được thêm nhiều món ngon thỏa đam mê nấu nướng. Phân vân giữa mua một chiếc nồi chiên không dầu hay một chiếc vi sóng với nướng kết hợp mà cái gì cũng có nhiều ưu nhược điểm, được cái lọ mất cái chai. Lò vi sóng nướng kết hợp thì em thấy có nhiều review về chức năng nướng không thực sự tốt, nồi chiên không dầu thì lại phải kiếm thêm một chiếc lò vi sóng nữa nhưng nhà chật, chưa kể dung tích khá bé nên mấy món như bánh, nướng vịt gà bị hạn chế. Hên sao gặp ngay chiếc review về em lò đa năng của Panasonic (là model NU-SC180BYUE nha các bác), vừa có nướng, lại vừa có hấp, chiên không dầu...mà giá săn sale chỉ khoảng hơn 7tr (cũng tầm chiếc nồi chiên của Philips mà nhiều chức năng tiện quá trời), em đắn đo mãi cuối cùng cũng quyết định xuống tay, đỉnh cao săn sales là em mua lò này chỉ có hơn 6tr sau một hồi áp code của sàn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Hình ảnh từ bài đăng của bạn Tím Hoa.

Đến lúc dùng rồi mới thật sự quá hài lòng, ban đầu chỉ vì nướng mà mua, không nghĩ mình lại xài hấp nhiều hơn cả nướng, tiện đủ đường, từ rau củ, hải sản cho đến các loại bánh bao, há cảo..bonus cả quả làm sữa chua, lên men bánh, tiện đủ đường. Review về em nó chắc còn dài tập, nay em khoe trước cho cả nhà thành phẩm món thịt quay bì giòn chế biến cực kỳ đơn giản với chiếc lò này nhé.

CÔNG THỨC CHO AI CẦN:

Bước 1: Làm sạch thịt, đun sôi 1 chảo nước, nhúng phần bì xuống (chỉ phần bì), để phần bì nó chín tái tái thôi.

Sau đó dùng giấy ăn lau khô phần bì lợn cho đến khi nó khô.

Bì khô, lấy dao sắc khứa sọc lên miếng bì để nướng lên cắt cũng dễ hơn. Cắt bì xong thì bọc giấy bạc kín miếng thịt, chỉ hở bì.

Bước 2: Nướng lần 1

Rắc muối hạt che kín miếng bì.

Bật chế độ nướng 200 độ 20p. Nhớ làm nóng lò trước khoảng 10’ ở nhiệt độ 220, khi cho vào thì hạ xuống 200 là vừa.

Bước 3: Nướng lần 2

Bỏ hết sạch muối trên mặt đi, miếng bì lúc này khô queo luôn.

Bỏ hết cả giấy bạc cũ đi cuốn giấy bạc mới quanh miếng thịt và cả bên dưới miếng thịt nhé, chỉ để hở phần bì thôi.

Cho vào lò lại, bật 200 độ 40p ( lò nhà ai mà công suất cao thì giảm nhiệt cho phù hợp nhé)."

Nguồn: Facebook Tím Hoa


Nguồn
Link bài gốc