Tiêu chí về thương hiệu

Vinamilk là thương hiệu sản xuất, cung ứng sữa lâu năm, có độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Còn TH True Milk lại là một thương hiệu trẻ song cũng đã nhanh chóng tạo được niềm tin mạnh mẽ về nguồn sữa “sạch”, được đánh giá cao cả về hương vị lẫn hình thức bao bì.

Hiện tại cả hai thương hiệu này đều nỗ lực mang đến các dòng sữa tươi đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng quốc tế cho người tiêu dùng Việt Nam.

Tiêu chí về công nghệ sản xuất

Cả hai thương hiệu sữa Việt hiện đều ứng dụng quy trình công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Cụ thể, sữa Vinamilk được làm từ sữa tươi 100% nguyên chất, xử lý theo công nghệ thanh trùng, tiệt trùng hiện đại nên lưu giữ được hương vị thơm ngon, giữ lại tối đa lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, nhờ tuân thủ nghiêm ngặt chính sách “3 không”: không hormone tăng trưởng, không lạm dụng thuốc kháng sinh, không thuốc trừ sâu, chất lượng các dòng sữa của Vinamilk không hề thua kém các loại sữa sản xuất tại châu Âu.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

TH True Milk lại là thương hiệu đầu tiên và duy nhất ở nước ta áp dụng công nghệ thanh trùng ESL của Đức hiện đại bậc nhất đem lại sản phẩm sữa thanh trùng tốt nhất. Thêm nữa, tuân thủ nhiệt độ và thời gian loại bỏ hầu hết vi khuẩn nên sản phẩm có thể duy trì được trong thời gian một tháng, lâu hơn so với sữa thanh trùng truyền thống. Công nghệ đóng gói bao bì Tetrapak trong điều kiện vô trùng cũng là một thế mạnh nổi trội của TH True Milk.

Tiêu chí về nguyên liệu

Nếu như sữa tươi Vinamilk lấy từ hệ thống chuồng trại của Vinamilk tiêu chuẩn quốc tế, từ người dân chăn nuôi bên ngoài, sữa bột nguyên liệu nhập ngoại thì nguồn nguyên liệu của TH True Milk lại lấy hoàn toàn từ hệ thống chuồng trại của hãng.

Tiêu chí về các dòng sản phẩm

Sữa Vinamilk có nhiều dòng sản phẩm hơn, đa dạng hơn về chủng loại, mẫu mã, thiết kế như sữa tươi (organic, sữa thanh trùng và tiệt trùng), sữa tiệt trùng, sữa bột hoàn nguyên.

Riêng TH True Milk lại chỉ chú trọng sản xuất sữa tươi thanh trùng.

Tiêu chí về thành phần dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng của sữa Vinamilk rất phong phú, đầy đủ dưỡng chất thiết yếu đối với cơ thể con người như: tăng cường vitamin A, D3 và vitamin C.

Còn TH True Milk mỗi sản phẩm có giá trị riêng biệt, cung cấp cho nhóm đối tượng riêng như TH School Milk, TH true Yogurt Top Kid/Top Teen.

Tiêu chí về hương vị

Hiện nay Vinamilk tập trung phát triển hương vị thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với mọi khẩu vị người dùng.

TH True Milk được đánh giá vị sữa béo hơn, một số sản phẩm mới hạn chế sử dụng đường nên vị cũng thanh nhẹ hơn.

Tiêu chí về giá cả

Riêng về giá thành, sữa Vinamilk thường có giá thấp hơn so với TH True Milk, tuy nhiên mức chênh lệch không quá nhiều.

Trên đây là một số tiêu chí để người mua có thể sử dụng làm căn cứ đánh giá việc nên uống sữa Vinamilk hay TH True Milk, hi vọng đây cũng sẽ là những thông tin hữu ích giúp mọi người có được quyết định cho riêng mình.

Nguồn
Link bài gốc