Nguyên do sự việc là trước đó, một chủ tài khoản TikTok đã đăng tải video ''test thử'' mẫu áo của shop này sau khi đặt về nhưng chất lượng sản phẩm lại tệ hại vô cùng. 

 
 

Hình ảnh được cắt ra từ clip TikTok. Áo nhận về có chất lượng siêu tệ, chỉ cần cầm và tạo lực nhẹ là chiếc áo đã bị xé toạc

Được biết, mẫu áo này được shop bán với giá khoảng 500k - một mức giá tương đối so với các sản phẩm mang danh local brand trên thị trường. Thế nhưng, so với các sản phẩm áo thông thường thì đây là một mức giá cao ngất ngưởng, vậy mà chất lượng thì quả thực ''cạn lời''.

 
 

Được biết, trước đó chủ tài khoản này đã đăng tải một clip ''test áo'' tương tự nhưng clip đã bị ''ra đảo'' vì một lý do nào đó không ai hay. Sau đó, người này đã đăng một clip khác lên TikTok

Dưới phần bình luận của clip, nhiều người ''hóng'' xong drama cũng không quên bày tỏ sự phẫn nộ khi chứng kiến cảnh giá tiền một nơi mà chất lượng một nẻo. Nhiều người đã từng mua hàng tại Sadboiz cũng bày tỏ sự thất vọng với sản phẩm của shop.

Local brand Sài Gòn bị ném đá bởi chiếc áo phông 500k quá tệ: Chủ shop thừa nhận sử dụng acid nồng độ đậm đặc, sẽ ngừng sản xuất lô hàng - Ảnh 3.
Local brand Sài Gòn bị ném đá bởi chiếc áo phông 500k quá tệ: Chủ shop thừa nhận sử dụng acid nồng độ đậm đặc, sẽ ngừng sản xuất lô hàng - Ảnh 4.
Local brand Sài Gòn bị ném đá bởi chiếc áo phông 500k quá tệ: Chủ shop thừa nhận sử dụng acid nồng độ đậm đặc, sẽ ngừng sản xuất lô hàng - Ảnh 5.
Local brand Sài Gòn bị ném đá bởi chiếc áo phông 500k quá tệ: Chủ shop thừa nhận sử dụng acid nồng độ đậm đặc, sẽ ngừng sản xuất lô hàng - Ảnh 6.
Local brand Sài Gòn bị ném đá bởi chiếc áo phông 500k quá tệ: Chủ shop thừa nhận sử dụng acid nồng độ đậm đặc, sẽ ngừng sản xuất lô hàng - Ảnh 7.
Local brand Sài Gòn bị ném đá bởi chiếc áo phông 500k quá tệ: Chủ shop thừa nhận sử dụng acid nồng độ đậm đặc, sẽ ngừng sản xuất lô hàng - Ảnh 8.

Liên hệ để xác minh sự việc, shop đã xác nhận mẫu áo đó là sản phẩm của mình. Giải thích cho sự việc và phương án giải quyết, shop cho biết: "Vì là lô hàng lỗi của shop nên hiện tại bên mình đã có phương án giải quyết rõ ràng. Trước hết bên mình đã chủ động nhắn tin xin lỗi đến với những trường hợp khiếu nại đó. Chúng mình có refund 110% cho những trường hợp đó. Vào 20h tối nay (ngày 14/2), bên mình cũng sẽ lên một bài đính chính''. 

Cùng ngày, shop đã có thông báo chính thức về sự việc và đưa ra phương án giải quyết vấn đề một cách cụ thể trên trang fanpage chính thức. Theo đó, shop sẽ ngưng sản xuất mẫu áo này và hoàn trả 110% với những trường hợp mua phải sản phẩm lỗi. 

Local brand Sài Gòn bị ném đá bởi chiếc áo phông 500k quá tệ: Chủ shop thừa nhận sử dụng acid nồng độ đậm đặc, sẽ ngừng sản xuất lô hàng - Ảnh 9.
Local brand Sài Gòn bị ném đá bởi chiếc áo phông 500k quá tệ: Chủ shop thừa nhận sử dụng acid nồng độ đậm đặc, sẽ ngừng sản xuất lô hàng - Ảnh 10.

Nguồn: TikTok

Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị

 

Nguồn
Link bài gốc