Hoà chung không khí cả nước đang nghỉ Lễ, mình quyết định dẫn bố mẹ đi ăn ở Tao Li Canting (Thật ra là dẫn ông bà đi vì thấy nhà hàng chạy quảng cáo mời 2/9 đến ăn buffet tưng bừng, lại còn toàn đánh giá 5 sao)

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nhưng không, đây là câu chuyện không hề vui vẻ từ đầu bữa tới cuối bữa:

-Bảo vệ: 

Rất lơ ngơ, nhà mình hỏi gửi xe đâu thì bảo mẹ mình cô nhờ chú gửi tạm ở đâu giúp cháu chứ cháu cũng chưa rõ?? 

-Phục vụ: 

Bạn nào bạn đấy cũng một gương mặt không cảm xúc. Thôi ksao, chả ai thích đi làm ngày Lễ cả. 

Đến lúc mình hỏi 1 bạn nhân viên “bạn ơi nhà hàng mình buffet như nào nhỉ” thì bạn phục vụ lại: “Hôm nay ngày thường nên bọn em chỉ chạy À La Carte chứ không phục vụ buffet” 

Ơ ơ thế là thế nào??? Thế sao lại viết bài cái kiểu như này??? Mình định đứng lên 3 mặt 1 lời thắc mắc thì bố mẹ mình nháy mắt kiểu thôi không sao con ạ. 

Ok mình nhịn xong chọn món và gọi bạn ý, định order thì thấy sai sai, sao bạn ý không có cầm cái gì để ghi lại, mà mặt cứ mắt díp díp gà gật. Mình mới hỏi “Bạn ơi bạn có cần ghi lại order của mình không?”. Thì oh wow bạn nhân viên như được bùng nổ sức mạnh nội tại, trợn trừng mắt lên dõng dạc quát vào mặt mình: “THÌ CHỊ CỨ ORDER ĐI Ạ?!!” 

Ơ? Tôi đã làm gì sai ạ? Hay tại hôm nay tôi chọn 1 quả style cưa sừng làm nghé quá hay sao bạn tưởng tôi là hello kitty? 🙃 🙃

-Đồ ăn:

Điểm sáng duy nhất trên bàn ăn bên dưới là chiếc phở xào siêu ngon, rất rất xứng đáng giá tiền, ai hôm nay xào ra đĩa phở này xứng đáng có 10 ngày nghỉ Lễ ạ. Chân gà tàu xì cũng khá ok vị không đậm thôi chứ ăn vẫn ngon 🤌🏻🤌🏻

Các loại há cảo, được cái vỏ mỏng, nhân dày chứ vị rất bình thường, há cảo sò điệp ngập ngụa dầu ớt, ăn một miếng mà cay hơn cả lúc phải nghe bạn phục vụ quát vào mặt.

Các món còn lại thì…thôi không nói tiếp chứ review nữa lại thành dài dòng.

👉 mình có ra phản ánh lại cả về thái độ phục vụ và cái sự thiếu sót thông tin trên bài đăng của nhà hàng. Anh quản lý rất nice, có xin lỗi. Và sau đó nói: 

“Đây là vấn đề của bên MKT họ chạy quảng cáo như nào nhà hàng em cũng không biết ạ” 

Mình sau đó nói thẳng “không ạ anh nói thế không thể được, nghe nó rất là vô trách nhiệm, em thừa nhận một phần do lỗi của em bất cẩn khi chỉ đọc 1 bài chứ không đọc tất cả các bài, nhưng trong cái bài ở dưới có cái chữ nào nhắc đến việc menu buffet sẽ không được phục vụ trong ngày 2/9 không ạ? Không, thậm chí là còn dùng cái buffet đấy để chèo kéo khách đến và đập lại vào mặt họ cái menu À La Carte 🤡🤡 chẳng lẽ phía bộ phận nhà hàng không bao giờ đọc bài viết trên mạng xã hội để thống nhất thông tin??”

👉1 cái khó hiểu nữa chính là không gian của quán, tại sao phục vụ đồ Hongkong lại decor 90% là sofa, hầm rụ**, quầy bar??? Và ôi ngồi sofa thì đầy con zĩn nó bay lung tung 🥲 

Chốt: với cái bill giá 1 củ 2 cho 3 người lớn vừa ăn trưa vừa ăn quát xong đi về thì có đáng không ạ?!

Chia sẻ từ bạn Nhật Thu Nguyễn
Nguồn
Link bài gốc