Hậu Tết là lúc những bài đăng tố mua phải bánh kẹo fake, giỏ quà, giỏ hoa quả kém chất lượng viral ầm ầm trên MXH. Sau nhiều ngày thắp hương cúng bái tổ tiên, dân tình mới hạ lộc bánh kẹo, trái cây để tiêu thụ. Lúc này mới lộ ra nhiều vụ việc ngã ngửa. Sau đây là tổng hợp riêng cho những hộp bánh hàng nhái chấn động nhất đầu năm vừa rồi. 

Lưu ý: Những sản phẩm hàng nhái gây ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ tới kinh tế, sức khoẻ của người tiêu dùng, mà còn thiệt hại về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu gốc.

Những hộp bánh “fake lòi” hậu Tết 2022: Thương hiệu không cản nổi hàng nhái, khách mặt dài như cái bơm khi bóc ra - Ảnh 1.

Đọc kỹ tên mặt hàng này nha, bánh “Damica” và bên trong là khay nhựa, bịch bánh quy rẻ tiền. Không phải hộp bánh sắt thường mua đâu (Ảnh: Nguyễn Ánh)

Những hộp bánh “fake lòi” hậu Tết 2022: Thương hiệu không cản nổi hàng nhái, khách mặt dài như cái bơm khi bóc ra - Ảnh 2.

Bánh vẫn đúng tên nhưng tráo ruột thì vẫn chẳng ai biết (Ảnh: Giau Nguyen)

Những hộp bánh “fake lòi” hậu Tết 2022: Thương hiệu không cản nổi hàng nhái, khách mặt dài như cái bơm khi bóc ra - Ảnh 3.

Bánh nước ngoài cũng chung số phận (Ảnh: Nguyet Huynh)

Những hộp bánh “fake lòi” hậu Tết 2022: Thương hiệu không cản nổi hàng nhái, khách mặt dài như cái bơm khi bóc ra - Ảnh 4.

Hộp bánh gây bối rối: Vỏ một đằng, ruột một hãng khác (Ảnh: Nguyễn Dơn)

Doanh nghiệp & Tiếp thị
Nguồn
Link bài gốc