Tính tới tháng 12 năm 2013, OceanBank trở thành nhà băng có vốn tới 4.000 tỷ đồng, và mới được chấp thuận tăng vốn lên 5.350 tỷ đồng.

Tính đến năm 2014, các cổ đông lớn của ngân hàng này gồm Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (20%), Công ty TNHH VNT (20%), Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (20%) và Công ty Cp Đầu tư và xây dựng Sông Đà (6,65%)[3]

Năm 2015, sau khi chủ tịch HĐQT Hà Văn Thắm của Ngân hàng này bị bắt giam, ngân hàng này đã bị NHNN mua lại với giá 0 đồng/cổ phần, chuyển đổi hình thức thành Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên. VietinBank được chỉ định sẽ tham gia quản trị, điều hành NH này.

Xin chia sẻ một vài review về ngân hàng Oceanbank từ anh Dao Quoc Viet đến mọi người đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ liên đến ngân hàng để tham khảo nhé:

leftcenterrightdel
 

- LÃI SUẤT cố định từ: 8,7%-9%

- Phạt trả trước hạn: năm đầu tiên là 3%, năm thứ 2 là 2% và năm thứ 3 trở đi là 1%.

- Thời gian xử lý hồ sơ và phê duyệt: 5-7 ngày.

- Phí bảo hiểm: Không phí BH

- THÁI ĐỘ XỬ LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG: xử lý hồ sơ hơi chậm. Hồ sơ cho vay nhiều khi để lâu vẫn chưa xử lý.

- THÁI ĐỘ TẠI NG N HÀNG: Nhân viên làm việc không nhanh nhẹn, giải quyết không nhiệt tình.Tuy nhiên, hạn mức duyệt tại chi nhánh cũng tương đối tốt, nên khả năng duyệt hồ sơ tương đối linh động theo tình hình thực tế của KH.

- ĐÁNH GIÁ CHUNG: Oceanbank nên cải thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp và kỹ năng của nhân viên. Quy trình hồ sơ nên được xử lý nhanh nhẹn và hỗ trợ khách nhanh chóng hơn. Về app của Oceanbank dù còn nhiều hạn chế nhưng cũng đang cố gắng nâng cấp hơn.

Mn đã sử dụng thẻ hay vay ở Oceanbank chưa thì cho mình thêm ý kiến nhé !

 
Nguồn
Link bài gốc